"Chapter 16"

2.1K 147 1
                                    

LISA POV.

Nang sabihin Nila Rosé na Pupunta lang sila ng C.r Sinundan ko sila pero malayo lang ako sakanila baka kasi dumating Yung aso At Awayin Yung dalawa.

Nang Makita ko silang lumabas Na Ng c.r nakita ko sila Kai at Ang mga Lalaki nya.

Nakita Kong Sinasagot Sagot ito ni Rosé na halata namn sa Mukha nyang kinakabahan.

Nung kukunin na ng mga Lalaki ni Kai si Jennie Saka ako Lumabas at nakita ko Sa Mukha ni Rosé na nawala na yung Kaba nya.

Lisa:"Hey What's up Kai" bati ko sakanya at Tumingin namn Sya sabay ngiti rin.

Kai:"Hello Lalisa Manoban, ano mag mumukha kananamn bang Hero? Hindi nako Papayag Lisa"Sabi nito Ng Naka ngisi pa.

Tsk Tignan lang natin Kung makakapang bully kapa.

Lisa:"So?? Anong Gagawin mo? Ipapa bugbog moko sa mga lalaki mo? Nako Hindi na Bago Yan Kai" Sabi ko ng Naka ngisi at tumawa namn to, tumawa kalng Kai At siguradong Tapos na Kaligayan mo.

Kai:"Hayss Lisa namn chill Wait tawagan ko lang Yung mga Tauhan ko ok"Sabi nya at kinuha Ang phone Saka may tinawagan at binaba nya rin ito agad.

May nakita akong malalaking tao na dumating at malalaking katawan Tss Walang binatbat Yan.

Lisa:"Yan na yun? Pic. Lang namn Ipang lalaban ko sayo at Malamang tatakbo kana HAHAHAHAHAHA"tawa ko sakanya at Sumimangot namn Yung pag mumukha nya.

Kai:"satingin mo matatalo lang ako sa picture? WEAK!!!" sigaw nito

Pinakita ko saknya Yung Kanina na may kahalikan syang lalaki At Nanlaki Ang Mata nya na ikinatawa ko namn.

Lisa:"Sooo??? Ano Na? Lalaban kapa? Mam bubully kapa? Tignan lang natin kung hindi kapa mag Bago" Sabi ko saknya na shock parin Ang Pag mumukha nya.

Kai:"p-pano m-mo nalaman yan?"tanong nito sakin

Lisa:"Easy Bro, remember sakin tong school at Lahat Ng mga nangyayari alam ko"pag mamayabang ko saknya.

Lisa:"Once na Makita pa kitang Nam bubully Hindi ako mag Dadalawang Isip na mag patawag Ng Announcement at Ilabas Ang Sekreto mo" bulong ko Dito na ikinatayo Ng balahibo nya.

Kai:"S-sorry H-hindi na a-ako mang b-bully"Sabi nito at Sabay sabay silang nag takbuhan Ng mga tauhan nito.

HAHAHAHAHAHA I'm win

Rosé:"hey what's wrong? Bakit sila tumakbo? At ano Yung pinakita mong pic?" Maraming tanong ni Rosé

Lisa:"Nevermind Rosé Ang mahalga safe kayo Ni Jennie ok kaya let's go na sa Room at hinihintay na tayo dun"ngiti ko sakanila at nauna ng mag lakad.

Btw sinabi namn na siguro sainyo ni Rosé na Childhood Friend ko Sya noh? May misunderstanding lang namn kaming dalawa pero Kanina parang nakalimutan ko Yun Dahil sa Sayang naramdaman ko kaya nangitian ko Sya ng Wala sa Oras.

Maaayos namn siguro Yun Diba? It's a Small Problem ma aayos rin yun At tsaka Miss kuna rin Si Chipmunk.

Nag patulong tuloy kami sa pag lalakad hanggang maka rating kami sa class room namin.

Nakita kong naka tingin sila saming lahat.

Lisa:"what's wrong?" Tanong ko sakanila at tumingin sila dun sa blackboard at nakita ko Yung Lalaki na nakatayo at nakatingin din samin.

"Crazy Over You"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon