JENNIE POV.
10am Nako nagising Dahil sa tumatamang Sinag Ng Araw sa mata ko kaya Minulat Ko Yung Mata ko at Nakita ko kagad Yung Pinaka Magandang Babae sa buong mundo at Ang yung Pinaka mamahal ko.
Lisa:"Good morning my Jennie" at naramdaman ko Yung Soft lips nya sa Nuo ko na ikinangiti ko namn kaya sinubsob ko Yung Ulo ko sa Dibdib nya.
Jennie:"Good morning too Beautiful Lady"Saka Umangat Ng Tingin at Hinalikan ko Sya sa Labi na Ikinangiti nya rin.
Lisa:"Bangon kana Dyan baka Nagugutom na Yung Baby Nini ko" at Tumayo Sya Saka sinuot Yung Sports bra nya at Nag suot Ng Pink Jacket na nag pa Hot nman sakanya.
Napansin ko namn na Nakaligo na pala sya Dahil nakita ko na medyo basa basa pa Yung Buhok nya kaya kumunot Ang nuo ko.
Jennie:"bakit Hindi mo manlng ako Ginising para Sana Nakaligo na rin ako"reklamo ko edi Sana Nakapag Exercise kami kanina habang nag S-shower kidding.
'Umagang umaga self napaka Manyak mo'sabi Ng Kabilang Isip ko Kaya Umiling iling nalng ako dahil sa kung ano ano nanamn Naiisip Ko.
Lisa:"alam ko kasing napagod ka Kagabi so Bakit Kita gigisingin"sabay lapit sakin at Kinurot Yung Pisngi ko kaya Napa Pout nalng ako.
Babangon na Sana ako Kaso biglang naka ramdam ako Ng sakit sa Baba ko kaya Napa sigaw ako sa Sakit.
Jennie:"aww!!!"Sigaw ko kaya napa higa ako.
Lisa:"ok kalng?. Oh I forgot first mo nga pala kagabi at Nabigla yata Kita" patago nyang tawa. Oo patago Yun Promise.
Habang Iniirapan ko Sya bigla nya akong binuhat na Pa bridal style kaya Napahawak ako sa Leeg nya.
Lisa:"oh wag Kang makulit Baby Nini" Saka Tumahimik lang ako.
I know namn na Mabigat ako at naalala ko na Kailangan pa pala Namin Bumaba sa Hagdan.
Pano yun? Baka mahulog kami?. Tinignan ako ni Lisa at Mukhang nabasa nya Yung nasa isip ko.
Lisa:"Don't worry Hindi Tayo gagamit Ng Hagdan. May Secret Elevator kami Dito at kapitbahay lang yun Ng Kwarto ko.
Kaya Pumunta kami dun at may Pinindot Sya. Wow lakas nman Naka pindot pa Sya sa Lagay namin na toh ha mala bong soon Ang Dating.
Pag pasok namin sa Elevator Simple but Puno Ng Sticker. Aesthetic naba Dapat Ang Itawag Dito?
Lisa:"dinikit ko Yan nung Bata pa ako. tamad akong mag Hagdan nun kaya Puro ako Elevator. Pinagawa sakin toh Nila Mom. Ngayon kulang ulit to magagamit after Ahmm??? 6years? I'm not Sure basta Bata pa ako." Explain nya sakin at tinignan ko lang Yung mga Naka dikit.
May Unicorn,Raibow,Rapunzel, and Many Disney pa. Andito rin si Donald Girl kidding.
Pag Tunog Ng Elevator Bumaba kagad Kami at nasa..... Saan toh?.
Jennie:"saan toh?"pag tatanong ko dahil kahit Matagal nako Dito Hindi ko toh alam.
Lisa:"Guestroom toh at Ang labas nito malapit sa Kusina."wow Ang Cool namn pala.
Malawak Yung guestroom na to ha. pag labas namin Katabi lang pala nito Yung Kitchen kaya nakita ko kagad si Manang Na Nag luluto.
Pumunta kami ng Dining area ni Lisa at Binaba nya ako Saka Umupo Sa Tabi ko.