"Chapter 21"

2K 69 10
                                    

JENNIE POV.

Nung Hinalikan ako ni Lisa sa Pisngi nagulat ako sa Ginawa nya Kaya Bago ako lumabas ng Office nya Hinalikan ko rin Sya sa Pisngi sabay alis sa office nya ng may ngiti.

Ok I think I'm inlove to Lisa. Bakit Kasi pa fall Sya my Ghad at Ang Handsome nya pang Tignan halos kabaliwan na Sya ng mga Girls Dito sa school at sa kung saan saan.

Habang papunta ako Ng room hawak hawak ko Yung Pisngi ko ng may ngiti dahil hanggang Ngayon Hindi parin ako maka move on at kinikilig parin ako

Nakita ko si Jisoo na papuntang canteen at nung mapansin nya ko nilapitan nya kagad ako.

Jisoo:"oh Bat Ganyan Ang ngiti mo para Kang nanalo sa Lotto ha?" takang tanong nya dahil Hindi ko talga Maalis sa Ngiti ko Yung nangyari.

Jennie:"mamaya ko nalng sasabihin sayo Tara samahan nakita sa pupuntahan mo para may Kasabay akong pumunta ng Room"naka ngiti ko parin na Sabi.

Jisoo:"aba good mood na good mood ka ha spill mo mamaya ha" masayang Sabi niya at naglakad na kami Ng Canteen.

Bumili lang si Jisoo Ng Tubig At umalis narin kami sabay Balik nasa Room.

Napansin ko si Chaeyoung na nakatingin sakin at may pag tatakang tingin pero nginitian ko lang Sya bakit ba Masaya ako ngayon eh.

Pagka upo ko sa upuan nakinig nalang ako at Hindi kuna Pinansin Yung binulong ni Chaeng dahil alam kong tatanungin nya lang din kung bakit ganito ako Ngumiti.

Nang marinig na namin Yung Bell Sabay sabay na kaming lumabas Nila Jisoo, Chaeyoung,Irene, Seulgi at Pumunta sa canteen.

Habang Hinihintay namin si Lisa Dito Naisipan kong puntahan nalng Sya.

Jennie:"ahmm guys Puntahan ko lang si Lisa ha balik rin ako agad"Hindi kuna hinintay na sumagot sila at umalis na kagad ako.

Nasaharapan nako ng Office ni Lisa kaya binuksan ko na Yung pinto.

Nakita ko si Lisa na Pinapaalis nya Yung babaeng Pilit na hinahalikan Sya.

Sa sobrang inis ko Dahil nakakapit Yung lanta Kay Lisa Sinabunutan ko Sya kaya Napasigaw Sya sa sakit at Kinaladkad Sya sa tapat Ng Pinto.

Jennie:"Anong ginagawa mo Kay Lisa?" At sinamaan ko ng Tingin Yung Babae.

Tzuyu:"I'm Tzuyu Lisa's Girlfriend" pag mamayabang Nya at Tinignan ko si Lisa na nakakunot Ang Nuo.

Lisa:"First of all Your not my Girlfriend Tzuyu And pinipilit mokong Makipag sex sayo"masungit na Sabi niya.

Jennie:"oh Hindi ka namn pala Girlfriend Ang kapal Ng Mukha mo Umalis kananga Dito Linta"sigaw ko saknya.

Tzuyu:"what?? I'm not Linta and Sino ka para sabihan ako Ng Ganyan" at sinamaan nya rin ako Ng tingin.

Jennie:" I'm Jennie Lisa's Girlfriend at wag Kang lumalandi Landi sa gf ko Kung ayaw mong mamatay Ng maaga kaya alis!!" Sigaw ko skanya na ikinagulat nya kaya umalis na.

Lisa:"g-girlfriend?"tanong nya.

Jennie:"yes your my Future Girlfriend kaya Wag ka rin dumidikit dikit sa mga babae Kung ayaw mong Masaktan" pag susungit ko.

Lisa:"sorry na my Baby Mandu"Pout nya at Niyakap ako kaya ako namn tong marupok kinilig at Niyakap rin Sya.

Jennie:"ehhh Wag kangang Ganyan Masyado mokong pinapa Fall sayo mamaya Hindi mo namn ako saluhin" reklamo ko.

"Crazy Over You"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon