"Chapter 36"

1.6K 51 26
                                    

LISA POV.

Pag gising ko nag Hilamos kagad ako at Pumunta Sa Sala.


Nakita ko si Rosé na nanunuod ng Wonder Pets.


Lisa:"Chaeng Gising naba si je----" naputol ko Yung Sinasabi ko ng maalala ko na Wala na pala sa Bahay na to si Jennie kaya Nalungkot nanamn ako.


Chaeng"Si??? Bilis Nanunuod ako eh" iritang Sabi niya.


Lisa:"ahh tatanungin ko lang kung Umalis naba sila Mom" pag dadahilan ko.


Rosé:"syempre, duhh It's already 8am and Papunta narin si Jisoo Dito" Saka Bumalik sa panonod at naalala ko na mag gagala pala kami ngayon Para mag Libang ako.


Pumunta kagad ako sa Dining Area at May nakita akong Hotdog and ham kaya Kumain kagad ako para makapag shower na. Gusto kung mapahaba Yung pag gagala namin.


Pag tapos kung kumain Umakyat kagad ako sa Kwarto ko para mag shower. hindi na Nilingon Yung kama ko dahil maaalala ko nanamn Sya.


(20min. Later)


Pag baba ko nakita ko si Jisoo na Kasama na ni Rosé at nakabihis narin pala si Chaeng.


Lisa:"let's go na Guys" pag Aya ko sakanila kaya Tumayo na sila.


Pumunta ako Ng Parking lot namin at kinuha ko Yung expensive Luxury Car ko.


Pinag hintay ko nalng sila Chaeng Sa Labas Ng Bahay at Pag labas ko nakita ko Sila na init na init.


Jisoo:"parang ano namn Lisa eh. Ang init init binibilad mo kami Dito" reklamo nya.


Lisa:"kasalanan ko bang Mainit at Hindi Kuna kasalanan kung Wala kayong Payong period." Saka nag taray at Pumasok Na sila dalawa baka mabilad pa tong mga Toh.


Pumunta muna kami sa Isang restaurant. Restaurant ni Dad kaya Dun na kami Kumain. Kakain muna kami Bago mag libot sa Mall I know rosé because unting Libot Gutom agad.


After namin kumain Deretso kagad Kami sa hyundai mall baka kasi maiyak lang ako kapag dun kami sa Times Square mall Pumunta.


Mala Yg Building tong Hyundai mall.


Sa Dalawang mall na yun samin Ang kalahati.


The Famous Mall in South Korea.


Pag Parking ko sa VIP Parking lot Bumaba na kami Saka Pumasok sa Loob.


Naka mask Kaming tatlo at may Sumbrelo din.


Kailangan namin mag ingat Dahil baka dumugin kami Ng mga Tao.


Pumunta Kami sa mga Bilihan ng Sapatos. Necklace. Rolex Watch. At bumili narin para Ng mga Walang kwentang Bagay para ma libang lang ako. Nag Turo Turo Yung mga Bata kung Kasama kaya binili ko rin. Galante ako kapag Nasa mall kami. I have black card so Why not Diba.


Jisoo:"Tama na Ang Pag lilibot nag laro muna tayo Dun oh" Turo Nya sa arcade kaya no Choice kung hindi Pumayag Dahil Hinila nya kami ni Chaeng.


Nag laro kami ng Kung ano ano. at dun ako napagod sa Basketball game.


Marami akong nakuhang Ticket kaya pinalit ko yun Ng Teddy Bear. It's Big so Siguro iimagine ko nalng na Sya si Jennie. Itatabi ko toh sa pag tulog ko para kunwari nasa tabi ko lang si Jennie.


Lisa:"Your Mine Jennie Ok and I know babalik ka so I'm waiting for you until I'm die"Sabi ko sa Teddy bear at niyakap.i miss her. I miss my Nini. I miss my Jennie.


"Crazy Over You"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon