LISA POV.
Kakasakay Lang Namin Ng Private plane namin. 1hour lang namn Ang Byahe kaya Hindi nako Natulog at nag Pa tugtog nalng ako.
Nakita ko namn na Nakatingin sakin Yung isa kung Bodyguard at Tinanggal ko Yung Headset ko para Tignan Sya ng may pag tataka kung bakit nya ko Tinitignan.
'what' Pabulong na Sabi ko dun sa Bodyguard Saka Umiling at umalis na sa Pwesto nya.
Weird. Nag Patugtog nalng ako At tinignan Yung mga Pic Namin ni Jennie. She's my Wallpaper Btw. Kasi Sino Banmn Ang Hindi mag w-wallpaper sa Pag mumukha nya na Maganda. Unang bukas mo palng Ng Cellphone mo Nakangiti kana.
I miss Jennie, I miss my Nini how I wish na Kasama ko Sya at Nakapatong Yung Ulo ko sa Balikat Nya habang natutulog.
Imagine palang Yun pero Kinikilig nako pano pa kaya Kung nangyari. My gosh Ang Tindi ng tama ko sa Babae na yun ha
Nilibot ko Yung Mata ko Dito sa Eroplano namin at Nakita ko si Chaeng na naka sandal Yung Ulo nya sa balikat ni Jisoo So sweet nakaka inggit sila.
At dahil nga na iinggit ako Hindi kunalng sila Tinignan at tumingin sa Labas Ng Bintana
Hindi ko maipag kakaila kung Gaano ka ganda Ang States.gusto ko Kapag Mag p-propose nako Kay Jennie ay sa Paris because why not? Favorite place ko yun and Honeymoon sa Hawaii Kidding.
Pero Balak kung Dalhin si Jennie sa Hawaii Kasi Ang Ganda. Like Her she's Beautiful.
––
Mga Ilang Minutes ay Lumapag na Yung Private plane namin and Welcome to Los Angeles!!!
Jisoo:"this is Beautiful Place" masayang Sabi niya at nilanghap Ang Hangin
Rosé:"Yeah like you" sabay Wink
Lisa:"hello I'm here and My Parents so Stop flirting with each other" inis na Sabi ko At Binilisan na Ang Pag lalakad papuntang Limousine.
Wlang mga Cameraman Dito Dahil Walang May alam na Pupunta kami Kaya surprise
Rosé:"Inggit kalang Kasi Wala si Jennie!!" Sigaw nya sakin Kaya Nung may nakita akong Papel sa Maliit na Bag ko Kinuha ko Yun at binato saknya.
Walang Hiyang Chipmunk. Bastusan Ha porket Wala Yung Jowa ko
Binuksan Ng Isang Bodyguard na naka Tuxedo Yung Pinto At agad namn akong Pumasok.
Tumabi sakin Si Jisoo Saka Sumunod si Rosé. At sila Mom? Syempre sa Kabilang limousine sila sumakay.
——
Na boboring ako Dahil Nag Lalandian nanamn Yung Dalawa kaya Binuksan ko nalng Yung ig ko.Habang nag s-scroll ako may Nakita akong Post ni Sehun Kasama si Jennie at mag kayakap sila.
What the? May Relasyon ba sila? At bakit namn gagawin sakin Yun Ni Jennie eh mas gwapo pa ako sa Sehun na yun para sakin Kuko kulang yang Sehun Na Yan.
Nag comment ako sa Ig Post nya At tinanong ko Kung may Relasyon ba sila ni Jennie or mag kaibigan lang ba At nag Message din ako saknya.
Maya maya pa Nag Chat na Sya sakin.
Sehun reply:"Jennie is My friend" chat nya. friend pero Nag Hahalikan?
Lisa:"May nag Hahalikan bang mag Kaibigan ano kayo Bestfriend With Benefits?"chat ko saknya
Nag hintay pa ako ng Ilang Minutes Pero Hindi na Sya nag Chat Hanggang sa Makarating na kami Ng Bahay namin.
Niloloko lang ba ako ni Jennie? Pero may Tiwala ako saknya alam kung Hindi nya ako sasaktan pero Nasaktan nya na ako eh.