em chợt cười nhìn cậu bé đang cất giọng, ánh mắt của cậu làm em thấy ấm lòng làm sao. em vội thổi vào vết thương rồi soa đầu cậu bé mà cất lời.
- Còn đau không hửm? jaemin!
thằng bé nhìn cô rồi mỉn cười thật tươi, lắc đầu như bày tỏ ý, jaemin từ từ tiến lại gần cô rồi chạm vào vết thương đang sưng lên, tái đỏ.
- Minie hông sao! nhưng mẹ có sao... có đau không mẹ?
em không biết tại sao trong hoàn cảnh này tim em lại đập nhanh tới vậy, mũi em cay nồng, hai hàng nước mắt nóng hổi cũng chả màng mà hiện diện, mỗi tiếng mẹ của jaemin như một tiếng lòng của em, em vừa cố ngăn hàng nước mắt đang chảy đầm đìa trên mi mắt vừa vội cười mà cất lời nhìn cậu.
- cô không sao? jaemin đừng lo nhá... bây giờ chúng...
em chưa kịp nói dứt lời thì đã nhìn thấy bóng hắn ở phía xa, hắn tiến bước lại gần em, em vội lau đi đôi mắt đã chuyển đỏ, em vội quay lưng đi đối diện với gã, jaemin nhìn em khó hiểu rồi cất lời.
- mẹ, sao mẹ lại quay đi thế? mẹ không muốn được dỗ sao? jaemin dỗ mẹ, mẹ đừng khóc.
em chợt cười, rồi ngồi xuống vuốt ve mái tóc mượt mà của cậu nhóc, jaemin nhìn đôi mắt "mẹ" mình đang sưng tái thì vội cất lời, nắm lấy ngón tay to lớn của gã tiến đến phía em.
- ba, dỗ mẹ đi. hồi nãy mẹ bị mẹ jisoo đánh rất đau luôn. ba ba dỗ mẹ như dỗ jaemin ấy.
gã chợt cười rồi tiến đến gần em, em vẫn vậy chẳng dám để gã thấy em trong cảnh yếu đuối kinh tởm này, gã càng tiến đến em càng lùi đi đến mãi sắp đụng vào chân tường em mới đành quay đầu lại nhìn gương mặt gã, khi em chợt quay đầu cả người đã bị gã che lấp, gã nhìn vào đôi mắt đã sưng tấy của em, tay lại vội nâng lên mà lau đi chúng, gã sót thương nhìn một bên má đã ửng hồng của em, hình ảnh của một cô gái lạ lẫm lại chợt hiện lên nhưng rồi lại rời đi. gã đứng đấy một hồi lâu, giam cầm cơ thể em trong lòng mình. gã chạm tay vào bên má em, nhìn em nhíu mày tim hắn lại chợt đập mạnh, gã là đang đau vì em sao? gã là đang sót cho em sao? hay gã đơn giản chỉ muốn tỏ vẻ lịch sự với em?
em giơi tay gạt nhẹ tay gã, rồi chạm tay vào má mình, lau đi vét máu đang tủa ra, em cất lời:
- tôi không sao! nhưng tốt nhất anh nên...
em chưa nói hết câu đã bị gã kéo mạnh tay lôi đi, em luôn miệng hỏi gã kéo em đi đâu thì chợt đã bị gã kéo lôi vào phòng, jaemin cũng không rõ chỉ biết vội chạy theo em và gã. gã đẩy em ngồi xuống chiếc ghế lớn ở giữa bàn làm việc, rồi không nói không rằng mà lấy hộp cứu thương ra để sát trùng vết thương cho em.
em ngẫn người, ngây ngất nhìn gã, nhìn gương mặt đang tập trung ấy của gã tim em lại vội đập mạnh, nó đập mạnh đến mức khiến chính em cũng chả thể kiểm soát lại được, em vội thở hắc ra rồi nhìn vào gương mặt đã lâu chả còn nhung nhớ, giờ đây lại vì gã mà tim em sắp thổn thức lại lần nữa.
gã tiến đến gần em rồi cất lời.
- ráng chịu đau một chút, tôi sát trùng cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie;vjen Same Old Love
Romance_Án Văn_ yêu nhau 8 năm, cưới nhau 9 tháng kết quả lại là chia tay đơn giảnvì cái gì hả? Cô ta sao, hay do em và hắn quá mù quánh tin vào thứ vốn dĩ không có. 8 năm trước hắng từng nói trước thềm sinh nhật năm 20 của em rằng hắn yêu em, yêu đến đi...