02. Begins the tragedy?

375 38 0
                                    

2 ngày sau khi hắn rời đi, để lo cho công ty đang gặp vài vấn đề nghiêm trọng, thì mẹ hắn cùng một cô gái rất kiều diễm xuất hiện, cô ấy họ kim tên là chaeyoung, khí chất rất bứt người nhưng có vẻ chẳng tốt lành mấy, hôm đấy do vài đêm mặn nồng trước với hắn, mà em thức trễ, kết quả lại là...

" kim thiếu phu nhân đâu? "

mẹ của hắn, dùng cái giọng nó chua chát để mở lời, nụ cười dừng lại khi cánh cửa phòng của em vẫn đang đống xầm lại, cô hầu nhỏ ấy có chút kinh sợ bèn ra hiệu cho người khác tìm cách đánh thức em, cô hầu khác biết thế cũng vội đi lên lầu để đánh thức em nhưng chưa đi được 3 bước,một tay của mẹ hắn đã kéo ngã cô hầu gái đó ra sau, rồi đi thẳng lên ấy. nhìn ánh mắt ghê rợ đó, đám người làm trong nhà ai cũng trở nên sợ hãi, lo lắng. lo lắng cho cô chủ nhỏ, sợ hãi cho chính mình, vốn tiểu thiếu phu nhân của họ là người rất tốt nhưng cứ 3 ngày hoặc lâu nhất là một tháng tự động sẽ có bê bối tới với em, nào là ngoại tình, lấy tiền của chồng cho người ngoài, nuôi trai, ...etc. nhiều vô kể nhưng không ai biết rằng cô chủ nhỏ thế nào cả, mới đầu nhà này không ai thích em hết nhưng vì những lần em lấy trang sức, vòng vàng thậm chí là tâm sức của mình để lo cho họ và gia đình họ, thì sớm đã bị đổi thay. trong nỗi lo lắng ấy, cô gái kia lại dần đi đến chỗ họ.

" các cô cứ yên tâm, bác ấy chỉ muốn đuổi cổ cô ta ra khỏi cái nhà này thôi. tôi chỉ giúp không muốn làm bà kim, giờ thì chuẩn bị cho cô ta bữa sáng đi"

cô ta lên tiếng như ra lệnh, như chủ nhân của ngôi nhà, cảm đám người họ đang không biết nên làm thế nào, thì một tiếng hét đã vang lên là trên phòng của thiếu phu nhân, cô hầu nhỏ thân cận- Yeri mặc kệ thế nào vội chạy lên, trước mắt con bé là một cảnh tượng hãi hùng đến mức có thể khiến người ta hốt hoảng, mẹ hắn dùng một con dao nhỏ rạch sâu mà lòng bàn tay em đến túa cả máu, gương mặt của em vì thế cũng sưng đỏ lên, hết xanh rồi lại trắng, mái tóc dài đẹp đẽ ngày nào bị cắt ngắn đến sát sơ

yeri tự hỏi, mẹ của cậu chủ sau có thể độc ác thế được, em cưng yêu máu tóc dài ấy nhất luôn xem nó là niềm tự hào giờ đây đến tóc cũng bị mẹ cậu chủ làm ra như thế đúng là quá khỉnh bỉ người khác, trái tim yeri như ngừng đập con bé mạnh bạo chạy đến kéo lấy cô. những loạng tóc đẹp đẽ ngày nào rũ xuống đống mền gối, ấy thế dính đầy lên người em và cô chủ nhỏ, vài sợi tóc nhỏ còn nuối tiếc dính đầy trên má em, đã thế mà mẹ hắn chỉ nói một câu.

" đây là hậu quả của việc thứ trễ, cô nên nhớ điều này. vì tôi luôn sẽ có cách khiến cô phải rời xa con trai tôi, nhìn cơ thể cô tôi cũng biết cô và con trai tôi làm qua cái chuyện gì luân thường đạo lý gì nên ..."

mẹ hắn đang nói thì ngắt lời, tìm trong túi xách của mình một thứ gì đó, rồi ném thẳng vào mặt cô. bàn tay của bà ta cầm sẵn một ly nước lớn, đi đến kéo lấy em, trong run sợ, em cố vùng vẫy kết quả thì một bàn tay dài được in đỏ trên mặt em, đỏ đến rướm máu, bà ta bốp lấy cổ họng em ánh mắt như một con hổ dữ, bà ta nhìn vào mắt em, đôi tay thì đã chủ bị sẵn số thuốc gần 10 viên vào cổ họng em, giọt nước mắt của em rơi xuống, em cố ngăn bà ta vì bà chưa bao giờ làm điều tốt lành gì với em cả, em lấy đôi bàn tay đã rướm máu của mình cố thoát khỏi bàn tay đang bốp chặp lấy cổ họng nơi dây thanh quãng của em sắp bị bà ta bóp đứt, nhưng tất cả đều chở nên vô nghĩa khi em khó chịu đến ngạt thở.

Taennie;vjen Same Old LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ