thời gian bỗng chốc như ngưng động, kim jisoo không nói thêm được một lời. chính cô giờ đây cũng đã thẹn chín cả mặt, nhìn người đàn ông bên cạnh.
kim taehuyng rõ là bức người, trong trường của họ sớm đã lan truyền tin đồn kim jisoo và kim taehuyng là gặp trời sinh vốn dành cho nhau. chính lisa cùng chaeyoung lúc đầu đều cũng bán tín bán nghi, tìm cách ngăn cản cô theo đuổi hắn, giờ đây thì trong lòng ai cũng đã rõ. vốn là họ thật sự có một sự bất đồng không hề nhỏ, nên cũng thôi vậy... nhưng không khí này có ngột ngạt quá không?
nhận thấy cuộc vui đã dì vào ngõ cụt, jennie vội tìm trò làm trò vui cho cả bọn. cô cười lên tươi vui rồi quay đầu lại nhìn vào đám người đang đớ người ra vì cục diện khó mà phân u cất lời:
- mọi người, taehuyng oppa lúc nãy có bảo hơn 2 hoặc 3 tiếng nữa mới đến Deagu nên tạm thời mình chơi trò gì đó đi nhỉ?
với cái này thì đủ biết cái nhóm này tươi vui thế nào rồi, lisa và chaeyoung hào hứng vội đáp lững, rồi hỏi ngược lại cô.
- nè chị jennie, thế chơi trò gì đây?
chaeyoung hăng hái hơn ai hết, vội đứng lên cất lời, làm không khí quay về với vẻ rộn rã, nói trắng ra thì chẳng khác nào cái chợ cả thêm mấy chú vịt nữa là xôm luôn.
- chơi trò nói thật hay bị phạt đi? nhất định chúng ta sẽ khai thác được rất nhiều điều lisa à...
- được đó, được lắm.
cả hội đồng tình cô cũng không bàn cãi dù gì thì cái gõ cụt này giờ cũng có thêm đường cái rồi, cô vừa nghĩ thầm vừa cười gượng nhìn hắn cất lời.
- thế để taehuyng oppa đi trước đi nhờ.
thấy cô cất lời cả họ cũng vội gật đầu đồng ý, câu hỏi đầu tiên được đặt ra từ vị trí của tiền đạo lalisa, khiến mọi người ai nấy điều vội tró mắt hướng nhìn.
- kim taehuyng, anh từng lên giường với bao nhiều cô gái?
- chưa từng!
cả đám người bọn họ đều tró mắt nhìn nhau, quả thật là chẳng ai dám tin hắn chưa từng "được" lên giường với ai. ai tin nổi khi hắn vừa tài hoa, phong nhã lại có gia thế hiển hách một vui, hắn không bị người khác đưa lên giường thì thôi, chớ nói chi là chưa từng với ai.
đúng là không thể tin nổi mà.
- được rồi, mọi người yên lặng để chaeyoung siu cấp đáng yêu này hỏi đã. kim jennie, đang yêu đúng chớ? và người cậu thích là một anh chàng mang họ Kim phải không?
khi câu nói ấy vừa van lên, lòng cô lại đột nhiên rộn rã nói chính sát hơn là trúng tim đen cô rồi còn gì, chỉ tiếc là cô thực sự chẳng dám nói ra tâm tư này của mình. cô hướng mắt nhìn khuôn mặt đẹp đẽ được khắc họa từ tinh hoa kia mà lòng ngày một nao nức, liệu khi cô cất lời nói ra sự thật từ sâu tận lòng mình. nó sẽ là một sai lầm lớn của cô đúng chứ? hay nó là cơ hội đây.
- nhanh đi, cả đám chờ mình chị đó!_ lisa do háo hức nên vội vàng mở lời, cắt ngang dòng suy nghĩ chưa lập trình đầy đủ trong bộ não của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie;vjen Same Old Love
Romansa_Án Văn_ yêu nhau 8 năm, cưới nhau 9 tháng kết quả lại là chia tay đơn giảnvì cái gì hả? Cô ta sao, hay do em và hắn quá mù quánh tin vào thứ vốn dĩ không có. 8 năm trước hắng từng nói trước thềm sinh nhật năm 20 của em rằng hắn yêu em, yêu đến đi...