01. eight years

554 41 3
                                    

em yêu hắn tám năm?

đúng cả thời thanh xuân của kim jennie, cô tiểu thư nhỏ nhà họ kim dành riêng cho kim teahuyng, năm em 18 hắn 19 em và hắn gặp nhau, cũng chỉ đơn giản là tại một quán trà chiều một anh chàng thư sinh với quyển sách dày trên tay, luôn tìm cách để chốn tránh lũ bạn bè khốn khiếp, lại làm cho cô tiểu thư được đám trai giàu có, quay quanh, mê đắm lúc nào cũng tìm bóng dáng của cậu học sinh khóa trên, lúc nào cũng đi theo sau, chẳng mấy chốc tin đồn em thích hắn đã được lên hẳn Confesstion của trường, nhưng tin đồn đó không phải là lời đồn mà là sự thật. năm đó em chẳng khác nào một cái đuôi của hắn cả, hắn đi đâu em đi đấy, phòng học, thư viện trường, sân sau, canteen và thậm chí có lần hắn đi vệ sinh, em cũng chạy thẳng vào nhà vệ sinh nam đứng chờ hắn, may là không có kẻ nào khác ở đó không thì kẻ ngốc như em sẽ bị đồn là biến thái hết mấy cái năm đấy. năm đó là vậy, rất ngây thơ, vô cùng thuần khiết nhưng khoảnh thời gian tiếp theo lại khác, gia đình hắn biết em thích hắn như thế thì sớm đã muốn cắt đứt mối quan hệ giữ em và hắn nhưng nào ngờ chỉ vài tháng sau hắn lại tỏ tình với em, cả trường ai cũng biết đến cả thầy hiệu trưởng trường đó cũng biết sớm đã ngăn cản nhưng chẳng thể nào.

hắn từng vì em mà bị đánh 30 cây, khi dám nói giúp em, từng vì em mà đánh lộn với lũ sàm sỡ em kết quả thì cũng chẳng bất ngờ lắm, hắn bầm dập như một trái chuối, nhưng bù lại được nhìn cảnh em lo sợ tới mức khóc vì hắn, còn nấu cháo cho hắn, từng là một học sinh giỏi giang và sau đó vẫn thế chỉ là trong mắt của thầy cô giáo trường đó hắn bị biến thành kẻ tội đồ, lệnh cấm của trường ấy là không yêu đương nhưng đến con của thầy dạy Văn yêu thì chẳng ai động đũa, vậy mà tới lượt em và hắn lại sớm bị đám người kia muốn băm thành trăm mảnh rồi nuốt vào bụng . dù là bị ngăn cản nhưng em và hắn vẫn ở bên nhau, 2 năm sau cái ngày em và và hắn yêu nhau, trước thềm sinh nhật em năm tròn 20 hắn từng nói.

" tôi yêu em đến điên dại, một ngày em còn ở đây, dù em có quên tôi, tôi cũng nhắc cho em nhớ"

vừa nói hắn nắm lấy tay em đặt vào trái tim nơi lòng ngực vững trãi của mình rồi cất lời, năm đó vì tin em nhào tới hôn lấy môi hắn, chẳng hiểu cảm xúc gì mà em lại dâng luôn lần đầu của mình cho hắn, nằm trong lòng ngực của hắn trái tim em lại kì lạ vang lên nhịp đập đều đều. Em cất lời

" kim taehuyng, nếu đột nhiên em đi mất anh sẽ thế nào? "

hắn không cất lời chỉ đặt môi lên trán em rồi vội soa đầu em cười lên, giọng hắn trầm đặc thì thầm nhẹ vào tai em, vén vài loạn tóc đang quyến rũ người của em ra sau tai rồi cất lời.

" anh sẽ hận em, tuyệt đối không được làm vậy. "

hắn rặn rò em, em sung sướng cười lên cúi đầu ôm lấy hắn. em không mong chờ câu hắn nói là anh sẽ nhớ em hoặc anh sẽ tìm em chỉ càn hắn nói thế, với em thế là quá đủ.

" thế nếu em mang thai, anh thích em sinh cho anh một tiểu bảo bối thế nào, là trai hay gái? "

hắn chỉ cười rồi cúi đầu hôn lấy em cười lên, nụ cười đấy của hắn làm em thẫn thờ, hắn hà một hơi vào tai em, hơi thở của hắn làm em bất giác ngại ngùng, em cúi đầu má đã dần chuyển hồng đến cả cơ thể cũng đột nhiên nóng lên. Đang trong cơn mê sắc dục mà hắn mang tới, hắn lại vội cất lời.

Taennie;vjen Same Old LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ