03. from stranger to boy_friend

279 28 0
                                    

câu nói được thốt ra từ miệng em nhanh chóng nghe gọi được sự chú ý từ yoongi và cả vì bác sĩ được bước vào độ tuổi lục tuần quay sang. em nhíu mày, hình trần nhà khác lạ, cảm nhận cái đau từ lòng bằng tay truyền lên tới dây thần kinh não, bao hình ảnh của ngày hôm ấy trôi qua đầu em nhưng một trận dông bão, chúng kết thúc bằng cảnh lũ người ấy đang làm nhục em và hình ảnh của hắn và anh rời đi... tiếng của những bước chân vang lên từng hồi, không khí của căn nhà bị bao chùm bởi tiếng cười của lũ người xa lạ, và bẩn thỉu đang nhục mạ phẩm hạnh của em. cuối cùng là giọng nói từ yerim nhỏ bé của em...

" kim na... "

em dần mở trừng đôi mắt của mình ra, cơ thể với bộ quần áo rách dưới khi nãy vẫn chưa được thay chỉ còn mỗi chiếc áo vest to tướng bao bọc lấy cơ thể của em, cảm giác bản thân dơ bẩn đến ghê tởm, hình ánh mắt từ vị bác sĩ và chính anh càng làm em hoảng sợ đó là ánh mắt thương hại, là thương hại... chẳng lẽ... em thật sự bị chúng...?

- Aaaaaaaa....

em hét lên một tiếng hét chói tai, nhưng lại làm lòng người khó chịu vì thương tâm. em lấy hai tay ôm chặt lấy đầu mình rút vào một góc của căn phòng, ánh mắt mong luân và hãi của em làm tay yoongi bất giác cuộn tròn lại thành nắm đấm, anh đi đến bên em, đưa tay lên định chạm vào gương mặt đầy nước mắt ấy thì lại nhận được một câu khiến cánh ta anh dường như chạm đến cũng đành rút về.

- làm ơn...đừng...đừng chạ..m..vào..cơ th..ể tô..i..!

như một lời van xin, anh đành rút tay về. chỉ biết nhìn cô với đôi mắt đang hoảng sợ đến cực điểm, đôi bàn tay em giờ đây đang rỉ máu những giọt máu ấy chạy dọc theo những sợi gân xanh tinh sảo trên tay em. anh quay đầu đặt ra câu hỏi trong đầu mình trước mặt người bác sĩ ấy.

- em ấy bị làm sao vậy?

Vị bác sĩ đứng tuổi không đến gần, lùi ra sau vài bước hai tay đặt ra sau lưng ôn tồn giải thích.

- anh nên đi ra ngoài đi, cô ấy bị rối loạn ám thị, mọi thứ trong mắt cô ấy giờ đây chỉ còn lại hình ảnh chính mình đang bị mấy tên ở hiện trường cưỡng gian, và hơn thế là một sự trấn động khác từ sâu trong tâm lý đã đè nặng lên cô ấy. cứ tiếp tục thế này tôi không biết cô ấy sẽ thế nào, hơn nữa 10 viên thuốc kích dục kia vẫn còn tác dụng chỉ là ở thời điểm hiện tại vẫn đang được chống miễn nhiễm bởi thuốc kháng sinh tôi vừa truyền vào người cô ấy thôi. anh nên đưa cô ấy về nhà với chồng mình, cách này là cách duy nhất để 10 viên thuốc kia hết tác dụng, nhưng giờ thì để cô ấy nghỉ ngơi ở đây đi.

anh nghe xong thì càng bất mãn, nhất thiết chỉ có kim taehuyng mới cứu được em sao? anh ta bảo vệ cô còn không được nghĩ gì đến chuyện cứu cô, nhìn jennie của hắn bây giờ chẳng khác nào người điên cả, chẳng phải đều do mẹ của tên kia gây ra sao? mái tóc dài, màu đen theo chân em ấy từ nhỏ đến giờ đột nhiên bị cắt đi, đây không phải là nỗi buồn thì cũng là một cú sốc lớn của em. càng nghĩ anh càng tức giận chỉ muốn đem hắn cùng bà ta ra băm nhỏ rồi cho cá ăn từng thới thịt một, không thì cũng đem mẹ cùng tên khốn nạn đó quăng xuống biển cho cá xỉa.

Taennie;vjen Same Old LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ