Nhất định phải cùng nhau

712 87 4
                                    

Trương Hân hôm nay có chút hớn, zhibo luôn làm trò, còn KY Trần Đại Ca, vui vẻ khác với lúc trên sân khấu.

Hứa Dương luôn quan sát Trương Hân mỗi lúc cậu nói hay làm trò, Hứa Dương có chút muốn khóc rồi.

Zhibo xong thì ai về phòng náy, Trương Hân vẫn tỏ ra rằng tâm trạng rất ổn, Hứa Dương vẫn ngồi yên một chỗ quan sát nhất cử nhất động của cậu.

"Dương à cậu đi tắm đi, tắm khuya quá không tốt"

Không một tiếng trả lời khiến Trương Hân cảm thấy có chút lạ, quay đầu lại liền thấy con cừu nhỏ đó đang đưa mắt nhìn cậu, hốc mắt có chút nước ửng đỏ.

"Cậu làm sao vậy? Sao lại khóc? Có bị đau ở đâu không? Đứng dậy mình xem."

Hứa Dương nhìn một loạt hành động của Trương Hân kiềm không được bổ nhào vào lòng cậu mà khóc lớn.

"Cậu đừng như vậy nữa..hức.. mình xin cậu..hức..đừng chịu đựng như vậy nữa..hàaa..mình biết cậu rất khó chịu, khóc được hãy khóc đi, đừng kiềm nén nữa..hức..nhìn cậu chật vật như vậy mình chịu không nổi.."

Trương Hân chết lặng, cậu không nghĩ Hứa Dương sẽ thành ra như vầy, bình thường sẽ là nghiêm túc khiến cậu buông thả. Nhưng hôm nay, cậu ấy đã phá vỡ phòng tuyến cuối cùng, cầu xin cậu. Cậu không muốn, cậu không muốn Hứa Dương phải như vậy.

"Được được, cậu muốn gì mình đều đáp ứng, mình không như vậy nữa, sẽ không để cậu lo lắng nữa, mình sẽ ngoan, sẽ nghe lời cậu. Đừng khóc nữa được không?"

Trương Hân vừa nói vừa vuốt tóc cô, hôn không ngừng lên mái tóc cô. Hứa Dương cuối cùng cũng chịu ngừng khóc ngước mắt lên nhìn Trương Hân. Cô đưa tay lên vuốt ve xường mặt cậu, cô yêu thương người này bao nhiêu, thì lại càng đau lòng vì người này bấy nhiêu. Đã nhiều năm vất vả như vậy, mồ hôi, nước mắt và máu đều đã đổ xuống, nhưng vẫn còn có chút tiếc nuối của mùa hè năm nay.

Trương Hân đặt tay lên bàn tay ấy siết nhẹ, cúi xuống hôn nhẹ lên môi Hứa Dương. Nụ hôn như một lời trấn an, như một sự xoa dịu, không quá mãnh liệt, chỉ đơn giản là môi chạm môi, nhưng ít nhất trong lúc này, cả hai biết được rằng bản thân đều là người quan trọng nhất của đối phương.

"Mình chờ cậu đến ngồi bên cạnh nắm tay mình, chúng ta nhất định phải cùng nhau mỉm cười!"

Mùa hè năm sau, nhất định phải cùng nhau!

______________________________________

Nhất định phải cùng nhau!

[Hân Dương] Nhiều Chiếc OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ