Mệt mỏi thả mình xuống chiếc giường quen thuộc, vẫn còn một chút mùi hương của cậu ở đây, trong vô thức một vài giọt nước mắt lại bắt đầu rơi xuống, lại có chút nhớ cậu rồi.
Nhìn quanh căn phòng cảm thấy sao cô đơn đến lạ, yêu xa thật sự rất khó, chỉ có thể cách một cái màn hình mà nhắn gửi những lời yêu, không thể chạm cũng không thể ôm, nhớ da diết cảm giác mềm mại của đôi môi cậu.
Hôm nay mình phi thường mệt mỏi, có quá nhiều dự liệu cứ nhồi nhét vào đầu bức mình đến phát điên rồi. Chỉ muốn được cậu ôm ôm một chút, vì vòng tay của cậu còn an toàn hơn cả vỏ bọc mạnh mẽ mà mình tự tạo nên.
Trương Hân à, mình thật sự nhớ cậu rồi!
*Reng*
"Dương, đang khóc sao?"
"Trương Hân.."
Sự kiềm chế lên đến đỉnh điểm, nước mắt cứ tuôn không ngừng, miệng cứ blabla không ngưng, Trương Hân nhìn màn hình cứ gật gật cười nhẹ rồi hưởng ứng theo, tiểu công chúa thật sự là chịu quá nhiều ủy khuất rồi.
Trương Hân chưa bao giờ thấy phiền vì người này nói quá nhiều, chỉ sợ là Hứa Dương không nói gì chỉ âm thầm chịu đựng, có bao nhiêu ủy khuất dồn nén cũng đều hướng cô mà bung xoã, chỉ cần như vậy, Trương Hân cũng đủ hiểu được rằng Hứa Dương đối với mình một chút đề phòng cũng không hề có, chỉ có một mực tin tưởng.
Cứ blabla đến lúc giọng Hứa Dương từ từ nhỏ dần rồi im hẳn, đôi mắt còn đọng lại vài giọt nước cũng đã nhắm nghiền lại, vẫn còn tiếng nấc nhè nhẹ. Lặng im ngắm nhìn gương mặt người yêu qua màn hình, vừa có chút đau lòng lại càng thương nhiều hơn, muốn bảo hộ người này nhiều hơn một chút.
Đây cũng chỉ là một đêm trong vô số đêm mà cả hai gọi điện với nhau, rồi Hứa Dương lại vì mệt mà ngủ quên đi giữa chừng. Có người sẽ cảm thấy những điều này rất vô vị, nhưng đối với Hứa Dương và Trương Hân thì đây là những giây phút vô cùng quý giá, vì chỉ cần có Hứa Dương, có Trương Hân, thì mỗi phút giây đều trở nên thật yên bình.
Dù có là gì đi chăng nữa thì vẫn là có nhau sẽ tốt hơn, những lời phán xét cũng chỉ là vô nghĩa, vì cả hai bên nhau mới là điều có ý nghĩa, ít nhất là có ý nghĩa với đối phương.
Chỉ đơn giản là một ánh nhìn, một cái nắm tay, một cái ôm, một cái tựa vai, một cái nựng má, một cái hôn, nhưng nó bao hàm cả một ý nghĩa to lớn nhưng đơn giản đó là:
Cậu ấy là người quan trọng nhất đối với tôi, xin đừng làm tổn thương cậu ấy. Vì cậu ấy buồn, tôi sẽ đau.
______________________________________
Dạo này đang bị ghiền viết rap nên nay mới quởn lên viết vài chữ cho vui.