Bình minh lên, trong căn phòng tối mịt nhưng vẫn có vài tia sáng yếu ớt len lỏi qua khe hở chiếc rèm mỗi khi gió thổi. Yin có thói quen không đóng cửa sổ khi ngủ và hậu quả là đôi lúc mưa sẽ làm cho cậu cực khổ một ngày với mớ sách ướt mem gần cửa sổ. Thằng Earth nhiều lần bảo cậu điên khi cứ mở điều hòa mà chẳng bao giờ chịu đóng cửa sổ.
Hôm nay là thứ 7 và cậu không có tiết nguyên một ngày thế nên cậu sẽ ngủ thật sung sướng trước khi thức dậy và đến sân bóng vào 4h chiều. Nhưng ông trời thật trớ trêu khi thằng bạn chết bầm của cậu lại gọi điện vào cái giờ này để nhờ cậu đến điểm danh dùm.
"Đi mà Yin, tao thật sự có việc gấp mà" Giọng nói bên kia nhẹ nhàng vang lên nhưng Yin chỉ muốn cúp máy ngủ tiếp và không hề muốn thưởng thức giọng nói của nó chút nào.
"Earth! Mày biết là tao không có tiết và tao phải ngủ bù cho cả một tuần" Yin cố vùi mặt vào gối, cơn buồn ngủ khiến cậu cáu gắt.
"Tao biết tao biết. Nhưng mày có thể ngủ vào ngày mai và bây giờ thì tao thực sự có việc rất gấp" Earth thấp giọng nói, Yin có thể nghe loáng thoáng phía đầu dây bên kia có tiếng đọc mã số từ chiếc loa.
"Mày đang ở đâu đấy?"
"Tao đang ở bệnh viện, Pi Kao đang trong phòng cấp cứu và tao không thể bỏ Pi ấy lại một mình. Mày giúp tao đi Yin" Giọng Earth có vẻ gấp gáp nhưng nó vẫn cố nói chuyện nhẹ nhàng với Yin.
"Cái thằng này, mày học khoa Hóa đó, còn tao thì có biết cái mẹ gì về cái khoa ấy đâu?" Yin ngồi dậy, bực tức vò tung mái tóc lên.
"Mày không cần làm gì cả. Giáo viên cần đếm số lượng sinh viên nhưng thầy ấy không hề nhớ mặt ai đâu. Thực sự đó, tao không nhờ được ai hết ngoài mày mà" Earth lại năn nỉ Yin, đầu dây bên kia lại có tiếng hối thúc nó đi làm thủ tục gì đó.
"Được rồi, nhưng phải có điều kiện đấy"
"OK OK mày muốn gì cũng được. Vậy nhé, bây giờ tao phải đi đây" Earth cúp máy, Yin vẫn ngồi đó thơ thẩn. Cậu không nhớ được đây là lần thứ mấy Earth nói nó phải vào bệnh viện để lo cho chú nó rồi. Nói là chú nhưng không phải chú đâu. Chú nó là Noppakao đàn anh năm cuối khoa Hóa của nó. Sở dĩ mọi người đều kêu bằng chú là do lối sống lành mạnh và cổ hủ của ổng. Thời đại nào rồi mà chàng trai này còn không có cái nick IG, Face hay Line nào, cách duy nhất liên lạc với ổng là qua số điện thoại và email. Chậc, thôi dù gì bây giờ cũng chả ngủ lại được, cứ giúp nó thôi.
....
Yin từng đến khoa Hóa vài lần khi mà Earth tụ tập với đám bạn của nó. Ấn tượng của Yin về cái khoa này là nó màu trắng và đầy mùi cồn, nhất là khi đi ngang các phòng Lab. Từ kí túc xá Yin qua đến tòa nhà khoa Hóa thì sẽ xa hơn, phải vòng qua cả khu Kinh tế và sân bóng. Giờ này vẫn còn rất sớm nên Yin cứ thong thả bước đi, cậu vừa cắn một miếng bánh mì vừa tiến đến sân bóng. Sáng sớm sân bóng không có người, thậm chí cả sân trường cũng chỉ có bóng dáng của vài người. Yin tiến tới chiếc ghế gần đó và ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YinWar] Tanz On Terrace _ Điệu Nhảy Trên Tầng Thượng
FanficTruyện này tui viết dựa theo giấc mơ của tui🥲🥲. Chả hiểu sao tui có thể nằm mơ như vậy nữa. Và trong mơ tui là nhân vật chính nhưng với tình yêu nồng nhiệt với BL thì tui sẽ viết nó theo dạng BL há. Tất cả những nhân vật trong truyện của tui đều d...