[Hồi 11]

36 4 2
                                    



Đi từ bậc thềm thấp nhất, làm từ việc nhỏ nhất, có luyện tập ắt sẽ có kết quả. Nhưng tiên quyết vẫn là phải luyện tập, nếu không thì sẽ như Yin bây giờ đây. Mặc dù trước giờ cậu vẫn thường xuyên chơi đá bóng , cũng hay chạy bộ nhưng so với việc leo núi mấy ngày liền thì chút vận động trước kia liền không đáng nhắc tới. Hậu quả của việc sử dụng thân thể quá đà là đôi chân của cậu hầu như không còn cảm giác, từng bó cơ căng cứng như đá sỏi.


Sau khi trở về từ ngọn núi kia, Yin đã bắt đầu kì ngủ đông kéo dài đúng 18 tiếng của mình. Nắng chiều hun nóng cả căn phòng như lò thiêu, các nơ ron thần kinh của cậu căng lên như dây đàn, tưởng chừng như nếu có ai đó gảy gảy vài nốt chắc nó sẽ đứt ra mất.


Trường học mùa này vẫn sôi nổi các hoạt động ngoại khóa, nằm ở kí túc xá vẫn có thể nghe được tiếng hô hào của cổ động viên hay tiếng nói cười của đám đông.


Yin duỗi người ngáp một rồi ngồi bật dậy. Cậu vớ tay lấy cái điện thoại đặt ở bàn học cạnh cửa sổ, cái điện thoại nóng hổi cũng không biết là do bị nắng rọi trúng hay do mớ tin nhắn cùng cuộc gọi nhỡ kia. Cậu cũng không vội xem tin nhắn mà ấn vào một số điện thoại duy nhất gọi ít nhất, khoảng chừng hơn 10 giây sau đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói quen thuộc.


"Xin chào, cậu ổn chứ?" Mặc dù Yin chắc chắn là War không nhìn thấy mình nhưng theo quán tính vẫn ngồi ngay ngắn lại, bàn tay còn vuốt vuốt lại mớ tóc xù lên như ổ quạ của mình.


"Ổn..cậu thì thế nào?"


"Có hơi đau cơ còn lại thì vẫn bình thường" Giọng cậu ấy khá thoải mái.


"Cậu gọi tớ có việc gì à?"


"Đúng vậy. Cậu còn nhớ danh sách mà tớ vẫn chưa kịp tải hết lúc leo núi không?"


"Có nhớ"


"Ừm, sau khi về nhà tớ cũng quên béng đi. Sau đó thì chợt nhớ ra. Cậu đoán xem đó là danh sách gì?"


"Chắc là nó có liên quan đến mấy vụ tai nạn?" Yin ngập ngừng.


"Gần đúng rồi. Chính xác hơn là danh sách những người gặp tai nạn khi tham gia thám hiểm trong 3 năm trở lại đây" War liệt kê sơ qua với cậu một số người có tên trong danh sách.


"Hình như...những cái tên này khá quen" Có lẽ là cậu đã nghe qua ở đâu đó nhưng lại không nhớ ra. Bình thường Yin vốn là người khá hời hợt ít khi để ý chuyện gì, nên bây giờ cậu quên đi cũng không lạ.


"Những người này đều là sinh viên của trường. Cậu có thấy lạ không?" War giải đáp thắc mắc cho Yin.

[YinWar] Tanz On Terrace _ Điệu Nhảy Trên Tầng ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ