Chap 55

405 14 0
                                    

Căn nhà đã bị thiêu rụi không còn gì, tôi sực nhớ khi bỏ trốn còn Luật Sư đi chung mà, vậy Luật Sư đâu??? Tôi và Kai nhìn nhau như hai đứa có chung một câu hỏi. Chúng tôi đặt ra nghi vấn một là bị giết hai là anh ta trốn thoát được.

"Có khi nào cậu ấy...?" - Kai nhì tôi dò hỏi

"đừng nghĩ bậy! cậu ta sẽ không xảy ra chuyện gì đâu?" - tôi lo lắng cũng không kém

"cậu ta có mệnh hệ gì thì việc lật tẩy Chanyeol sẽ vô cùng khó khăn"

"chúng ta thử tìm cậu ấy xung quanh xem"

Tôi và Kai chia nhau đi tìm cậu luật sư ấy, tìm trong đám cỏ cao vút, không bỏ xót một căn nhà đập phá nào.

"Cậu ta đâu rồi?" - Kai nhăn nhó hỏi tôi

"Tìm hoài mà vẫn không thấy! có khi nào cậu ta bị chúng nó bắt nhưng không cho ra mặt không?" - tôi đoán

"thử tìm một lần nửa xem, nếu không có em sẽ nhờ vài người khác tìm giúp chúng ta" - Kai chóng nạnh, chúng tôi chia nhau đi tìm thêm một lần nửa, vẫn không thấy ông ấy đâu.

Chúng tôi quay về nhà của Kai sau cuộc tìm kiếm không thấy luật sư đâu cả. Cả hai đều lo lắng cho Nancy và Jennie.


"Bây giờ chúng ta sẽ đối phó với cái tên đó như thế nào đây? cuộn băng thì luật sư giữ, mà luật sư giờ cũng mất tích" - tôi đi qua đi lại tay liên tục đập vào tráng

"bây giờ nghĩ cũng không được gì đâu, hành động thôi, sáng ngày mai chúng ta sẽ theo dõi lại vết tích cũ, rồi đi theo chúng nó nhập vào bên trong" - Kai đứng dậy nhìn tôi và nói

"uhm... dù có chết cũng phải chiến đấu! Cảm ơn em đã theo Đại Ca Soo này tới đây"

"không có gì đâu! chúng ta như anh em với nhau mà" -cả tôi và Kai nắm tay thật chặt thể hiện sự kiên quyết không ngừng.

Đúng vào sáng mai chúng tôi đã cải trang biến thành lũ loi nhoi quậy phá nhằm đánh lạc hướng chúng nó, ăn mặc có vẻ chẳng giống ai, chúng tôi tự kiếm những hình xăm trên mạng eồi lấy viết vẽ lại cứ như là chúng tôi xâm chúng lên da vậy, đã vậy còn phải đeo những thứ linh tinh trên người, nón thì đội ngược về sau, đội lệch sang trái. Nhìn vào ai cũng nghĩ chúng tôi là những đứa con hư hỏng, phá làng phá xóm. Chú ý quá nhiều thì thành ra chẳng có gì để mà chú ý. Bám theo những gì lúc trước chúng tôi theo dõi thì chúng tôi gặp một tên khá quen mặt, nhớ rồi tên đó đã bị chúng tôi bắt. Thấy hắn đi vào con đường trong chợ, chúng tôu bám sát theo, rồi lại quẹo thêm một ngõ nữa, hắn đang làm cái gì mà cứ quẹo hết hẻm này rồi đến hẻm kia. Hắn đi đang đu tự dưng đứng lại, tôi và Kai vội núp không đề hắn phát hiện. Hắn ngó tới ngó lui sau đó tiếp tục đi tiếp. Tôi và Kai thở vào nhẹ nhõm.


Đi hết đường chúng tôi ra một con đường lớn, toàn là nhà cao tầng. Chúng tôi theo dõi hắn đi vào căn nhà cao tầng cao nhất. Có thể đây chính là công ty mà Chanyeol làm việc, đâu ai nghĩ rằng đứng đầu của một công ty lớn như vâyh là một tên trùm buôn bán vũ khí.



"Hắn vào tòa nhà rồi, chúng ta phải làm gì tiếp theo đây?" - Kai hỏi tôi

"với hình thù bây giờ chúng ta không thể vào tòa nhà đó được" - tôi lấy tay xoa càm

Tiểu Thư và Nông Dân (cover) -Jensoo-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ