Về đến căn cứ mà chúng tôi đã lặp sẵn, vác chúng xuống xe, chúng khá to con việc khiên chúng lên xuống cũng khá mệt, chúng vẫn còn ngủ say như chết. Chúng tôi cở trói sau đó, cho chúng ngồi trên chiếc ghế tựa mà chúng tôi chuẩn bị sẵn, trói từng đứa lại, trói thêm một vòng thật chặt xung quanh chúng.
"Phù" - tôi thở phào, phủi tay - "thế là xong! cuối cùng cũng bắt được chúng!"
"Bây giờ mình sẽ làm gì với chúng đây Đại Ca Soo?" - Kai hỏi tôi
"Đương nhiên là sẽ hỏi chúng về việc chúng hại cô chủ như thế nào?" - tôi nhìn chúng nó như muốn giết chúng nó.
"Bây giờ chúng ta ra ngoài để chúng nó ở đây! Sáng ngày mai chúng ta sẽ hỏi chúng!" - Nancy nói
"Nancy cho chúng đến hai liều thước ngủ! Mai chúng có tỉnh dậy nổi không?" - Jennie nói
"uhm... giờ thấy hai liều cũng hơi nhiều đấy" - tôi chợt nghĩ
"không sao đâu! cùng lắm thfi chúng ngủ nhiều lắm là hai ngày thôi" - Kai nói
Lúc này chúng tôi đã tập trung tại một căn phòng. Người Luật Sư Sehun vào gặp chúng tôi.
"Hôm nay tôi đã đến trại giam và gặp cô chủ"
"Mẹ em thế nào rồi luật sư?" - Jennie lo lắng
"mẹ của em vẫn ổn, cô ta khá ngạc nhiên khi găng tôi" - người luật sư kể lại quá trình vào trại giam gặp mẹ của Jennie.
Tại trại giam.
"Chào cô!" - người luật sư chào cô chủ
"Chào! Cậu là ai?"
"Con là luật sư cho cô!"
"Luật sư??? Ai đã mời cậu làm luật sư cho tôi?"
"Chính là con gái của cô với một người nửa"
"con gái của tôi! cậu biết con gái của tôi ở đâu sao?"
"tại sao cô lại hỏi tôi như vậy?"
"Vì con gái tôi đã bỏ nhà đi" - nét mặt của cô chủ rất buồn - "con gái tôi có khỏa không?"
"Cô ấy vẫn khỏe, cô đừng quá lo lắng, qua sự việc tôi thấy cô là người bị hại"
"đúng vậy! tôi bị hại, tôi không biết gì về những món hàng lậu đó lại nằm trong các món hàng của tôi"
"cô có nghi ngờ ai đã hại cô không?" - người luật sư hỏi
"tôi không biết là ai?"
"người mà cô tin tưởng giao hết mọi việc?"
"Chanyeol sao? Chanyeol ư... " - cô chủ lẩm bẩm
"hình như cô biết điều gì đó"
"Chanyeol là người tôi tin tưởng, Chanyeol sẽ lsf con rể tương lai của tôi, lý do gì nó lại hại tôi chứ?"
"theo tôi được biết, con gái cô không hề tin tưởng cậu ấy, con gái cô khẳng định rằng chính cậu ta đã hại cô" - lúc này cô chủ im lặng và suy nghĩ nhưng gì đã diễn ra trong đàu của cô chủ - "đây là đoạn clip ngắn mà con gái cô đã cùng bạn bè của mình đã ghi lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thư và Nông Dân (cover) -Jensoo-
Fanfictionmình cover lại truyện của bn cacaring mình đã xin phép bạn ấy cũng duyệt cho mình rồi. Tên truyện gốc: tiểu thư và nông dân (truyen les)