They say there is no forever.
Indeed.
Wala namang kasi talang forever.
I was once a princess.
Wala man akong corona sa tuktok ng ulo ko pero prinsesa ako ng bahay namin.
Unica hija kaya naman talagang mahal na mahal ako ng mga magulang ko.Walang forever.
Dahil kinuha din sila sakin ng Panginoon.
Iniwan nila ako at iniwanan nila ako ng mga responsibilidad sa buhay.
Responsibilidad na mabuhay na wala na sila.
Ang edukasyon ang tanging pamana sakin ng mga magulang ko.
Tanging yun lang ang meron ako.
Walang pera, walang bahay.
Walang wala na ako sa buhay.Bilang isang responsabling tao nag hanap ako ng trabaho.
Madali lang naman pumasok sa isang kompanya.
I graduated as Suma Cum Laude at Xavier University at Management Engineering lang naman ang natapos ko.
Upon seeing my files the one who interviewed me hired me that same day.
I was very happy.
For 5 months I was promoted as professional consultant. Ganyan ako katalino.Kaso sabi nga nila walang matalino sa baliw na puso.
When I first met the one who made my heart beat the unusual way. Talagang natakot ako. Natakot ako sa maari kong gawin para sa taong yun. Hindi ko sya kilala pero iba ang sinasabi ng puso ko. My heart wants to know who that person is and so I did.Nathaniel Jonas Cojuanco- Sy.
The good man, the gentlemen.
He is so good. Lahat ng katangian nasa kanya na. Wala ka ng mahihiling pa. We start to see each other.. as friends. Im taking my time upon getting to know him. It was so good, so good to be true.One day I just found him sitting in my chair, he gave me papers that I need to sign and so I did.
I TRUST HIM.
But the man is so cunning. He keep his dark side. He set me up. He let me sign some papers saying that Mr. Cua could have 10million pesos knowing that eventually he would ran away with the money. Sa kanya lahat nasisi ang mga nangyare. Ang gago nya! Alam naman pala nyang magnanakaw si Mr. Cua pero wala syang ginawa.
"Why did you do that?! Bakit mo ako ni set up Jonas!? Bakit?!"
I was crying.
Masakit malaman na ang taong pinagkatiwalaan ko ay nagawa akong traydurin."Simply because I want you."
Ano daw?! Connect nun?!
"Mia kasalanan mo iyong pag kawala ng pera kaya dapat ikaw ang mag bayad."
He is out of his mind! Kasalanan nya iyon! He didnt let me read the papers! He said na okay na iyon, na pirma ko nalang ang kulang! I trusted him!
"Hindi ko iyon kasalanan Mr. Sy! It was you who said that everything is okay. It was you who let me sign those papers. It was you who said that!"
Relax Myx, relax. Dont let that brute win this battle!
"According to my lawyer if ipaglalaban mo ito sa korte mananalo ka naman. Dismissed ang end game ng sa iyo pero paano naman si Carla? She is after all your bestfriend.
Oh no! This is blackmail. An emotional blackmail. Makukulong si Carla ng dahil sa akin! This cant be!
"Makukulong sya ng dahil sa iyo Mia. Kakayanin ba ng isip mo na makulong sya ng dahil sa kapabayaan mo?"
BINABASA MO ANG
Erotic Love Affair
Romantizm"I want you to be mine.. forever mine" "Lust this is what I feel for you. Yes. That is all that I want from you." "Ano pang hinihintay mo?! Halika ka na dito sa kama at simulan mo na akong paligayahin!" "I am ordering you to come here this instant M...