Chap 2

457 29 0
                                    

"Cuối cùng cũng xong"

Yeoreum dang tay ra sau khi hoàn thành xong bài tập được giao, dọn dẹp gọn gàng bước ra ngoài thì lại chẳng thấy ai.

"Mọi người đi đâu hết rồi nhỉ"

Yeoreum gãi đầu khó hiểu sau đó lượn xuống bếp lấy nước ép rồi trở về phòng, uống hết một hơi thì leo lên giường đắp chăn đi ngủ sau một buổi còng lưng làm bài tập.

*chuyển cảnh*

"Mọi người hôm nay vất vả rồi"

Seola cởi nón bảo hộ ra sau đó cúi chào mọi người.

"Con cũng vất vả rồi, ai cũng vất vả hết, hẹn gặp lại vào ngày mai nhé"

Mọi người thu xếp đồ đạc rồi bắt đầu ra về, vốn là người luôn cẩn thận ở mọi việc nên Seola luôn là người cuối cùng ra về, đi lên tầng hai kiểm tra thấy đèn vẫn còn sáng nên Seola đi tới.

"Cô không về sao"- Seola khoanh tay đứng dựa vào tường khi thấy Soobin vẫn còn đang làm

"Có chứ, sắp xong rồi"

Soobin không thèm ngó Seola lấy một cái tiếp tục công việc của mình, còn Seola thì cứ đứng đó nhìn Soobin lâu lâu nói vài câu cho không khí đỡ âm u.

"Xong rồi"

Soobin thu dọn đồ đạc cẩn thận sau đó đứng lên vặn cơ thể cho xương khớp đỡ mỏi.

"Chị ăn cơm chưa"

"Chưa"

"Vậy thì đi thôi, hôm nay tôi mời coi như đền bù vụ hôm bữa"

Soobin tắt điện rồi nắm cổ tay Seola kéo đi chạy một mạch, Seola bị nắm tay đột ngột như vậy nên cũng có chút bất ngờ, nhưng sau đó cũng theo kịp tiết tấu của Soobin.

*chuyển cảnh*

"Con về rồi đây"

Eunseo mở cửa bước vào nhà sau khi buổi học chiều kết thúc, nhìn thấy ở nhà không có ai nên cũng đoán là mọi người vẫn còn ở quán ăn.

Eunseo lên phòng cất áo khoác rồi đi xuống bếp xoắn tay áo lên chuẩn bị nấu ăn cho mọi người, kiểm tra nguyên liệu có gì sau đó bắt đầu nấu ăn.

"Mấy đứa hôm nay chắc mệt lắm nhỉ"-  bà Kim

"Mẹ mới phải, tụi con có làm gì đâu"- Luda

"Phải đó ạ"- Dayoung

Mọi người vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, vừa mở cửa ra đã ngửi thấy mùi đồ ăn thớm phức, khiến bụng của ai cũng đói cồn cào.

"Mọi người về rồi sao"- Eunseo từ trong bếp vọng tiếng ra

"Trời ơi Eunseo à, con đi học cả ngày còn nấu ăn nữa, sao không chờ ta về"- Bà Kim

"Không sao đâu ạ, dù sao con cũng nấu xong rồi"- Eunseo cươi tươi như hoa nhìn bà Kim

"Quả nhiên là Eunseo mà"- Bona

"Dọn chén ăn cơm nào"- Exy

*chuyển cảnh*

"Bữa cơm bù đắp đây ư"

[WJSN] Me to You, You to MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ