Chap 14

227 31 0
                                    

"Ôi trời, con bị sao thế kia"

bà Kim đứng dậy ngay lập tức khi thấy Bona được Eunseo cõng, biết Bona đang ngủ nên Eunseo ra hiệu cho bà Kim biết sau đó bỏ lên phòng.

Nhẹ đặt Bona xuống cởi áo khoác ra rồi đắp chăn cẩn thận, sau đó cùng bà Kim đi xuống dưới, mọi người cũng đã ngồi ở phía dưới chờ.

"Chuyện gì vậy con"

Eunseo giải thích cho mọi người biết những gì mà mình được nghe từ Kang Sihyun.

"Con bé sẽ không làm những chuyện đó đâu"- bà Kim

"Con tin chị ấy, nhưng bọn họ đang tìm ra bằng chứng xác thực hơn, nếu không có gì khả quan thì Bona sẽ bị kiện ra tòa "- Eunseo

"Tới mức đó luôn sao"- Exy

"Không được, con bé chắc chắn bị oan rồi"- bà Kim vội vã chạy vào phòng đóng cửa lại

"Nhưng có cần làm đến mức này không"-Dayoung

"Đúng đấy, ra tòa thì có hơi...."- Yeoreum

"Chỉ cần họ muốn thì Bona nhất định sẽ ra tòa nhưng có điều chỉ với những bằng chứng mơ hồ đó thì khó mà kết án chị ấy được"- Eunseo

"Chắc chị ấy sốc lắm"- Dayoung

"À đúng rồi, Seola unnie với Dawon unnie hai người họ đâu rồi"- Eunseo

Nhắc tới Dawon thì ánh mắt mọi người liền chùng xuống.

"Sao vậy, có chuyện gì nữa à"- Eunseo

"Bà của Dawon......ra đi rồi"- Soobin

"Seola unnie đã đưa chị ấy về nhà, giờ chắc cũng đã tới nơi"-Yeonjung

Mọi người thở dài ra nhìn vào đồng hồ, giờ này đã là qua ngày mới rồi, bao nhiêu chuyện rắc rối chỉ mong sẽ yên ổn vào ngày mai.

"Con bé chắc chắn không phải loại người đó, tôi hiểu con bé hơn ai hết"

"Tui biết bà đang rất lo, tui cũng đã cho người điều tra về vụ lần này rồi, yên tâm tôi sẽ không để con bà xảy ra chuyện gì đâu, tôi dùng tình bạn mấy chục năm của tui ra hứa với bà đấy"

"Chỉ mong bà có thể đưa sự thật ra ánh sáng, tôi sợ con bé bị tổn thương tâm lí vì chuyện này mất"

"Hãy an ủi con bé, Bona con bé rất mạnh mẽ nên sẽ không sao, bà cứ yên tâm"

"Tui biết rồi, cúp máy đây"

Bà Kim buông điện thoại xuống mệt mỏi nhìn vào khoảng không.

*chuyển cảnh*

"Em ổn chứ"

"Vâng, cảm ơn vì đã đưa em về, chị nên về đi ngày mai chị còn phải đi làm nữa mà"

"Chị hiểu rồi, cố lên bà đang ở trên trời nhìn em đấy, mạnh mẽ lên

Seola bước lên một bước ôm lấy Dawon vỗ về, chỉ môt cái ôm an ủi nước mắt Dawon lại tiếp tục rơi, Seola không nói gì chỉ liên tục vỗ vai trấn an.

Đến khi Dawon bình tỉnh lại thì Seola mới yên tâm rời đi, ngồi lên xe Seola nhắm chặt hai mắt lại, tối hôm qua chỉ ngủ có một tiếng hôm nay lại thức đến tận 1h sáng nên mắt Seola bắt đầu đau nhức, với tay lấy chai nước uống hết một hơi lấy lại tinh thần sau đó trở về nhà.

[WJSN] Me to You, You to MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ