Chap 24

238 28 0
                                    

Sáng hôm sau mọi người dậy đúng giờ giấc ra ăn sáng, chỉ có hai người là không có mặt đó là Soobin và Eunseo, cả hai đều nằm chết lì trong phòng không chịu ra.

"Con đi học đây, em đi nha"- Yeoreum

"Ừm"

"Con cũng vậy"- Dayoung

"Con cũng thế"- Dawon

"Con đi luôn đây"-Luda

Từng đứa một sách cặp rời đi, riêng chỉ còn bốn đứa là ăn từ tốn, à không trừ Seola ra.....

"Chị làm gì mà ăn như ai ép chị ăn vậy"- Yeonjung

"Nhị nhận nhắm, nhải ăn nhè nhẹ nhớm nhịp nhược"

Seola ngẩng đầu lên nói gì đó nhưng vì mồm ngập tràn đồ ăn nên nghe tiếng có tiếng không, Yeonjung và Bona nhìn nhau chau mày không hiểu gì, Exy thì gật đầu lên xuống.

"Hai đứa tai điếc này, ý chị ấy là chị ấy bận lắm phải ăn lè lẹ mới kịp được"- Exy

"À~~~"

"Nhúng nhà nhỉ nhó nhem nhiểu nhị, nhôi nhời nhơi nhai nhứa nhai nhiếc nhày"- Seola

"Thôi bà ăn lè lẹ đi bà nội, bận mà nói hoài vậy"- Exy

"Chị ấy nói gì vậy"- Bona hất tay Exy hất cằm

"Cậu muốn biết sao?"- Exy đặt muỗng xuống sau khi hoàn tất bữa ăn

"Thôi khỏi"- Bona quay mặt lên đằng trước, nhìn gương mặt Exy thế kia thì chắc chắn không có gì tốt lành rồi.

Ăn xong thì Seola vội chạy lẹ ra gõ cửa phòng Soobin.

"Soobin à~"

"Soobin ơi~~"

"Park Soobin!!!"

Ba lần kêu không thấy trả lời nên Seola mở cửa bước vào trong, thấy Soobin đang cuộn vào chăn liền đi tới giật chăn ra.

"Giờ này mà e...."

Seola im lặng quan sát Soobin, mặt mày tái mét mồ hôi ra nhiều, Seola lập tức đưa tay ra kiểm tra thân nhiệt Soobin.

"Em ấy sốt rồi"

"Soobin à, nghe chị nói gì không"- Seola lây người Soobin mạnh bạo

"Ưmmm, đ.....au....."

Seola nghe Soobin trả lời liền thở phào nhẹ nhõm cũng may chưa sốt mất ý thức như Seola nghĩ.

"Em...."

*reng reng*

Tiếng điện thoại vang lên Seola mở túi xách ra lấy điện thoại nghe máy, một lúc sau đó thì vội chạy vào nhà.

"Mẹ ơi, mẹ ơi"

"Sao sao"

Bà Kim hốt hoảng chạy ra khi nghe con gái mình gọi lớn tiếng như vậy.

"Soobin em ấy sốt rồi, mà con hiện tại đang có việc gấp nên....."

"Ta biết rồi, ta biết rồi con đi lẹ lên "

Seola vội chạy ra nhưng đi tới cửa lại phải vòng vào lại.

"Nặng quá thì đi bệnh viện nhé mẹ, có gì mẹ điện con hoặc nhờ mấy đứa nhỏ nha"

[WJSN] Me to You, You to MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ