Một buổi sáng trôi qua như bao ngày bình thường khác, Bona vừa bước vào công ty đã gặp ngay bản mặt khó ưa của ai kia nên dù cho có tâm trạng tốt đến mấy cũng hóa thành mây mù.
Đi ngang qua chào cho có lệ sau đó lập tức chạy lên phòng thiết kế nhưng chỉ vừa đặt tay lên nắm của đã bị gọi tên, Bona chắc chắn ả đàn bà kia đã đuổi theo mình chứ làm sao có thể đi nhanh vậy được.
"Bona-ssi"
"Vâng, không biết tổng giám đốc có chuyện gì không"- Bona quay lại cười thảo mai nhìn Kang Sihyun
"Không biết cô có thể đi mua cà phê cho tôi được chứ"
"Xin lỗi nhưng tôi không phải thư kí của tổng giám đốc đây, nên xin mạng phép từ chối"
"Cô dám từ chối lời yêu cầu của tôi ư, có phải cô muốn nghỉ việc rồi không"
"Cô!!!"
Dựa vào chức quyền cao hơn đàn ép thật đúng là khinh bỉ nhưng vì công ăn việc làm nên Bona NHỊN mới đi mua dùm ả kia.
"Của cậu đây"- Bona đặt ly cà phê lên bàn cười mỉm chi
"Dẹp cái nụ cười đó đi, tôi biết cậu chả ưa gì tôi"- Kang Sihyun
"Biết thì tốt đấy, vậy nên đừng làm phiền tôi nữa"- Bona
"Nói thiệt đi cậu đang ganh tị tôi đúng không, tôi vừa có tài lại vừa có sắc như thế này cơ mà"
Khóe môi Bona co giật nhìn Kang Sihyun, thật không thể tin được là Kang Sihyun lại tự luyến như vậy.
"Phải rồi tôi ganh tị với cậu chết đi được, vậy nên tạm biệt"
Bona quay đầu bỏ đi, Kang Sihyun cảm thấy như mình vừa bị khinh nên liền đuổi theo nói cho ra lẽ.
"Hồi đó cậu công nhận đẹp hơn tôi, nhưng nhìn đi giờ tôi vừa đẹp lại còn có tiền, cậu sao có thể so sánh với tôi chứ"
"Phải rồi, có phải cậu đang tự ti không"
"Không sao tôi hiểu mà, cậu đang ganh tị với nhan sắc này của tôi đúng không"
Bona mệt mỏi chả thèm để ý cứ thể đi vào văn phòng của mình vậy mà cho dù đã ngồi xuống bàn làm việc thì Kang Sihyun vẫn không buông tha.
"Đồ điên"
"Sao nói tôi nghe xem nào, tôi đẹp hơn cậu đúng không"
"Vâng vâng, giám đốc lúc nào cũng đẹp hết trơn á, kiếm đâu ra người tài giỏi như giám đốc chứ"- Bona thay đổi giọng nói, nói những lời hoa mĩ với kẻ điên kia kia
"Tôi thật ghen tị với giám đốc đó vậy nên.......biến dùm cái"
Mấy chữ đầu ngọt ngào bao nhiêu thì ba chữ sau lại sắc bén bấy nhiêu, nét mặt của Kang Sihyun ngay lập tức trông khó coi.
*chuyển cảnh*
Trời trưa nắng nóng muốn teo mỡ, Yeonjung đứng vào con hẻm thường xảy ra bắt nạt nhất theo lời Soobin để hóng tình hình để viết tin.
Xé vội cây kem mới mua nhưng chưa kịp ăn thì cây kem liền tan chảy, như vậy cũng đủ biết là nó nóng cỡ nào.
Thấy ở đằng kia có bán nón lá của Việt Nam nên Yeonjung ghé mua mang cho đỡ nắng, quả thật cơn nóng giảm đi mấy phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] Me to You, You to Me
RomantizmTruyện kể về những con người xa lạ sống cùng với nhau trong một ngôi nhà như một gia đình, mỗi người mang một câu chuyện riêng, cuộc sống sinh viên xa nhà, cuộc sống của người trưởng thành, những niềm vui, nỗi buồn họ cùng trải qua với nhau, tạo nên...