Chap 3

315 30 0
                                    

Tan học Yeoreum và Dayoung chuẩn bị qua trường đón Yeonjung về cho vui, đang đứng ở công trường thì Dayoung gặp người quen.

"Ớ ớ, ARIN À"

Dayoung lao đến ôm chầm lấy bạn mình, cả hai nắm tay nhau xoay vòng tròn tình thương mến thương, Yeoreum đứng đó khoanh tay lại không hớn ha hớn hở như Dayoung mà bình tĩnh đi tới Arin ôm một cái thật nhẹ nhàng.

"Lâu rồi không gặp, mà sao tớ thấy cậu ngày càng lùn lại vậy, cậu cao bao nhiêu thế?"

"Mình cao 1m61 đó nha"- Dayoung

"Nó lùn hơn tớ 0.2cm đó"

Yeoreum đứng bên cạnh trêu chọc, dù sao cái việc cao hơn 0.2cm nó rất là quan trọng trong cái việc phân định ai cao hơn ai.

"Tao đã bảo là đừng có nói chuyện đó nữa mà!"

Dayoung quay phắt sang rồi đưa tay đánh Yeoreum, nhưng nhờ kinh nghiệm lâu năm đánh lộn với em trai nên Yeoreum nhanh chóng né được.

"Oh hai người tới đón tao sao"

Yeonjung đi từ xa chạy đến.

"Ừ, chứ mày nghĩ tụi tao đến đây làm gì"- Dayoung

"Nhưng tao sắp trễ làm rồi, mày cầm balo đi về nhà dùm tao nhé"

Nói xong Yeonjung liền đeo balo lên cổ Dayoung rồi chạy một mạch trước sự ngỡ ngàng của tất cả, còn Dayoung tự nhiên đang yên đang lành vác thêm cục nợ.

*chuyển cảnh*

Soobin chọn cho mình một chiếc váy không quá ngắn, cũng không dài nói chung là thanh lịch nhẹ nhàng, cầm trên tay món quà mà mình đã chuẩn bị Soobin bước vào trong dòm ngó xung quanh như đi ăn trộm.

"Oh Soobin, con đến sớm vậy, ba mẹ con đâu"

"Thật ra con có việc nên tới sớm hơn, lát con phải đi liền"- Soobin đưa món quà của mình cho người kia

"Con có chút quà tặng chú ạ"

"Trời, quà cáp gì con đến là ta vui lắm rồi"

Cả hai đang đứng nói chuyện thì Soobin  đột nhiên có cảm giác lạ, cứ bị lạnh người nên xoay đầu lại nhìn, nào ngờ khuôn mặt dấu yêu của bố chình ình trước mặt.

"Ôi giật cả mình"

"Ấy chị cẩn thận"

Soobin giật mình ngã ngửa ra sau cũng may có đứa em đỡ lại, không thôi là gãy xương rồi.

"Đứa con gái trời đánh kia, giờ mới chịu xuất hiện rồi hả"- ông Park

"Ơ kìa, mới gặp mà ông nói gì kì vậy"- bà Park

"Phải rồi đó ạ, con xuất hiện chỉ để chúc mừng chú thôi, giờ con đi liền đây"- Soobin

"Ta nói cho con biết, một là quay về nhà làm cho công ty, hai là cứ ở ngoài đường sống chết mặc bây"- ông Park

"Ba à"- em trai

"Con nữa, im lặng đi, ba chưa nói đến con đâu"- ông Park

"Con nói rồi con không thích làm ở công ty, đặc biệt hơn là làm chung với ba, nói không điêu chứ làm chung với ba có ngày con tăng xông mà chết mất"- Soobin

[WJSN] Me to You, You to MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ