Eunseo mở mắt gắng gượng ngồi dậy, cơ thể mệt mỏi đau nhức chẳng khác nào mới đi đánh trận về, thấy ly nước đặt trên bàn nên Eunseo với tay cầm ly nước uống hết một hơi.
"Thế là xong, gặp gì giờ này nữa"
Eunseo thở mạnh ra đằng mũi khi nghĩ đến việc bản thân đã bỏ mất cơ hội gặp thần tượng, mệt mỏi lê tấm thân vàng thân bạc đi xuống dưới.
"Eunseo à, con tỉnh rồi sao lại đây để ta hâm cháo cho con"
"Vâng ạ"
Eunseo đi vào bếp thấy Yeoreum đang đi ra nên ngã người ôm lấy Yeoreum, mắt nhắm nghiền than thở.
"bạch tuột nhỏ à, bạch tuột lớn đang cảm thấy mệt sắp chết tới nơi rồi"
"Em biết chị mệt nhưng chị có thể nào ngưng sờ mông em được không"- Yeoreum bắt lấy cánh tay đang bóp mông mình, sau đó tách ra đẩy Eunseo qua cho Dayoung.
"Chị yêu của em chắc mệt lắm nhỉ, thương thương"- Dayoung chu môi hôn lấy một bên má Eunseo vỗ mông yêu thương
Bona Exy ngồi trước mặt nhìn không sót một chi tiết nào, khóe môi cả hai nhếch qua một bên, đặc biệt ánh mắt Bona có phần sắc bén.
"Luda unnie bé mệt"- Eunseo ôm lấy Luda giở chứng làm nũng
Vì chiều cao hơi trên lệch nên mỗi lần Eunseo muốn tựa cằm lên vai Luda mà không phải khom lưng chỉ có một cách là xẹt ngang hai chân ra.
"Thương bé Eunseo quá đi"- Luda tách ra đưa tay vuốt lấy mái tóc Eunseo
"Eunseo lại đây ăn đi con"
"Vâng"
Tách rời không luyến tiếc, Eunseo lết vào bếp bắt đầu ăn lấy ăn để tô cháo kia, sáng trưa chiều tuy được bà Kim đúc ăn nhưng Eunseo không tài nào ăn nổi, chỉ có bây giờ thì mới cảm nhận được vị của thức ăn.
Sáng hôm sau mọi người lại tiếp tục đi làm đi học, hai bệnh nhân ngày hôm qua thì cũng đã khỏe hơn và sẵn sàng đi làm, đi học.
*chuyển cảnh*
Vẫn như mọi buổi sáng bình thường khác Exy tung tăng đi đến lớp học, nhưng ngay khi chỉ vừa đặt mông ngồi xuống chưa đầy 5 phút thì máu não đã sôi sùng sục rồi.
"Nè em!!! Đối nghịch với tốt là gì?"- Exy
"Dạ tệ"
"Đến"- Exy
"Dạ đi"
"Xấu"- Exy
"Dạ gợi cảm"
"Em sai rồi!!!"- Exy
"Em đúng rồi"
"Trời ơi.....im lặng!!!"- Exy
"Nói nữa"
"Thôi đủ rồi dừng lại đi"- Exy
"Tiếp tục thôi nào"
"Đi ra ngoài"- Exy
"Vào đi"
"Trời ơi là trời"- Exy
"Đất ơi là đất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] Me to You, You to Me
RomanceTruyện kể về những con người xa lạ sống cùng với nhau trong một ngôi nhà như một gia đình, mỗi người mang một câu chuyện riêng, cuộc sống sinh viên xa nhà, cuộc sống của người trưởng thành, những niềm vui, nỗi buồn họ cùng trải qua với nhau, tạo nên...