Mọi người vội chạy tới phòng cấp cứu, nhìn thấy Eunseo và Seola, Soobin đang đứng đó liền thấp thỏm không yên.
"Chuyện gì vậy con"- bà Kim
"Con bé......bị cướp tấn công......khi đang trở về nhà"- Eunseo khó khăn nói chuyện, tâm trạng bây giờ của Eunseo rối rắm lắm, chẳng biết đường đâu mà lần.
"Con nói gì"- bà Kim
"Cậu ấy sao rồi, cậu ấy có bị gì không chị"- Dayoung
"Sao chị lại đứng ở phòng phẫu thuật.....chẳng lẽ......"- Yeonjung nhìn Eunseo rồi lại hướng mắt vào phòng cấp cứu
"Sao lại vậy chứ"- Luda
"Không sao đâu, em ấy sẽ ổn thôi mà"- Bona
Mọi người hướng mắt về phòng phẫu thuật, bà Kim cũng đã nhanh chóng báo tin cho ba mẹ Yeoreum và họ đang trên đường đến đây.
*flashback*
Yeoreum vừa đi vừa nói chuyện điện thoại thì đột nhiên một người mặt áo đen chùm kín mít đi tới cướp túi sách, Yeoreum và tên kia dằn co với nhau rồi hắn rút dao ra đâm vào bụng Yeoreum.
Cơn đau truyền đến khắp cả người, Yeoreum đưa tay chạm vào nơi vừa đâm máu đã thấm hết cả tay, mọi thứ trước mặt dần mờ ảo, cuối cùng thì Yeoreum ngã xuống đập cả người xuống mặt đất lạnh lẽo, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, hơi thở gấp gáp cố với tay tới điện thoai đang sáng màn hình kia, nhưng đôi tay lại chẳng thể cử động nổi, cuối cùng đôi mắt dần dần khép lại, Yeoreum nằm bất động dưới đất.
*end flashback*
"Sao ạ, bắt được hung thủ rồi sao"
Eunseo nắm chặt điện thoại trên tay, răng nghiến lại giận dữ, đụng đến gia đình của Eunseo thì Eunseo thề sẽ khiến hắn phải trả giá.
"Eunseo à, Eunseo"
Exy thấy Eunseo bỏ đi như vậy liền đuổi theo.
"Mọi người ở đây theo dõi tình, tụi con sẽ đi tới sở cảnh sát"
Seola và Dawon rời đi đuổi theo hai con người kia.
*chuyển cảnh*
"Thằng ch* sao mày lại làm vậy với em ấy hả, mày có còn là người không"
Eunseo lao đến túm cổ áo tên đó, hung hăng dơ cú đấm lên chỉ một xíu nữa là tên kia đã ăn đòn từ Eunseo rồi.
"Bình tĩnh lại đi em"
Exy và Dawon giữ tay Eunseo lại, Seola cũng ở phía trước chặn lại trước khi Eunseo làm điều tồi tệ, dù sao đây cũng là sở cảnh sát.
Eunseo ổn định lại nhịp thở buông tay xuống, sau đó ngồi xuống nói chuyện với cảnh sát.
*chuyển cảnh*
Đã qua ngày mới nhưng đèn phẫu thuật vẫn sáng, tâm trạng mọi người ai cũng nặng nề bơ phờ, ba mẹ Yeoreum đã có mặt nhưng Yeoreum vẫn chưa ra.
"Ra rồi, ra rồi"
Mọi người chạy ùa tới hồi hợp nhìn vị bác sĩ kia.
"Con tôi sao rồi bác sĩ"- ông Lee
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] Me to You, You to Me
RomanceTruyện kể về những con người xa lạ sống cùng với nhau trong một ngôi nhà như một gia đình, mỗi người mang một câu chuyện riêng, cuộc sống sinh viên xa nhà, cuộc sống của người trưởng thành, những niềm vui, nỗi buồn họ cùng trải qua với nhau, tạo nên...