Nhắm mắt một cái thì mùa đông lại đến, không khí lạnh tràn về ai ai cũng tay nắm tay cười đùa vui vẻ bước đi, tuy tuyết chưa rơi nhưng ai cũng phải véo hết cả người khi có một cơn gió nhẹ qua.
"Lạnh quá đi"- Luda xoa xoa hai tay vào nhau rồi thổi hơi vào nó, đứng từ trong cửa hàng tiện lợi nhìn ra phía ngoài.
"Ơ kìa, sao lại trông quen quen mà cũng là lạ thế nhỉ"
Luda nheo mắt nhìn xe màu đen kia đang chạy tới, chiếc xe đậu ở phía trước cửa hàng tiện lợi, cánh cửa xe mở, một người hai người ba người rồi bốn người đi xuống.
"Luda unnie"
Eunseo nhảy tưng tưng rồi chạy ào vào trong, Luda thấy mọi người liền mỉm cười tít cả mắt chạy ra.
"Sao mọi người lại tới đây"- Luda ngạc nhiên nhìn bốn con người ở trước mặt
"Tụi chị đi ngang qua đây nên sẵn tiện ghé vào thăm em"- Seola
"Mà Luda cũng gần về rồi nhỉ"- Soobin
"Khoảng 30p nữa ạ"- Luda
"Vậy......lượn một vòng nào mấy đứa"
Chưa nói chưa rành ba con người kia cầm giỏ lên rồi đi lựa đồ, chỉ có Dawon là còn đứng yên tại chỗ giải thích cho Luda biết.
Lúc còn đang ở trên xe cả đám tính đi nhậu nhưng lại chợt nhớ Luda làm ở đây nên ghé mở tiệc ở đây luôn.
Đem bia rượu với mấy bịch snack ra ngoài ngồi, Seola với Eunseo hí hửng đổ rượu với bia trộn lại với nhau, những người còn lại thì xé snack ra.
Dạo này lao vào mấy cái dự án nên Seola rất stress mà stress thì phải uống mới có thể giải tỏa được, cũng may Seola gặp mấy đứa đang có tâm trạng giống mình nên mới tống đi như vậy.
"123 cạn ly!!!"
Cả đám nóc hết một hơi chỉ riêng Dawon là bị cho ra rìa ngồi uống sữa, Dawon cũng stress lắm chứ bộ Dawon cũng muốn uống lắm chứ nhưng hồi nãy cả đám mới chợt nhớ ra nếu ai cũng uống thì đứa nào lái xe về, lôi những đứa có bằng lái ra chơi kéo búa bao và thế là Dawon thua.
"Lạnh thế này mà ra ngoài uống chắc chỉ có tụi mình thôi nhỉ"
Seola vừa nói vừa khịt mũi, mà đâu chỉ có mình Seola, đứa nào đứa nấy cũng đang nước mũi lòng thòng đấy thôi.
"ㅋㅋㅋㅋㅋ thì tụi mình có bao giờ bình thường như những người bình thường đâu"- Soobin
"Ưmm, bánh này sao ngon vậy nhỉ"- Eunseo cầm vỏ bánh lên xem thử tên gì
"Luda à, em ổn chứ"- Seola nhìn thấy hai mắt Luda sắp sụp tới nơi nên bật cười hỏi hang
"Dạ?"- Luda ngồi thẳng lưng nhìn mọi người
"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"
"Ya! Mấy đứa có thấy mắt Luda khi nãy không"- Seola bật cười chỉ vào Luda rồi vỗ tay ngã nghiêng ra sau
"Không phải đâu, tại mắt em nó cứ muốn sụp xuống chứ em đâu có muốn"
Luda cố lên tiếng giải thích nhưng nhận lại chỉ là tràn cười vào mặt, Dawon bên cạnh đưa hộp sữa lên uống cảm nhận từng cơn gió lạnh thổi vào mặt, rõ là hồi nãy Dawon có pha nước đổ chung để giảm độ cồn lại rồi thế mà uống có ba ly đã sụp mí mắt, đúng thật là....
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] Me to You, You to Me
RomanceTruyện kể về những con người xa lạ sống cùng với nhau trong một ngôi nhà như một gia đình, mỗi người mang một câu chuyện riêng, cuộc sống sinh viên xa nhà, cuộc sống của người trưởng thành, những niềm vui, nỗi buồn họ cùng trải qua với nhau, tạo nên...