Luda bước xuống xe buýt thì thấy Seola đang ngồi ở ghế chờ nên ngạc nhiên chạy tới.
"Sao chị lại ở đây?"- Luda
"Chị đi mua chút đồ, thấy cũng gần giờ em về nên đứng chờ, dù sao thì dạo gần đây xóm mình hay có biến thái lắm"- Seola ngại ngùng gãi đầu
"Cảm động quá đi, dù chúng ta từng là người yêu cũ của nhau nhưng em thực sự rất yêu quý chị đấy"- Luda ôm chầm lấy Seola lắc lư qua lại
"Vậy thì lưu số chị vô, em có biết là chị đã bị tổn thương khi em hỏi chị là ai khi điện em không hả"- Seola gõ nhẹ vào đầu Luda mỉm cười
"Người yêu cũ mà còn đòi lưu số sao?"
"Người yêu cũ cái đầu em, về thôi trời trở lạnh hơn rồi đó"
Lí do Luda là người yêu cũ của Seola không phải là cả hai từng yêu nhau mà vì Luda có thói quen mỗi khi say sẽ gọi điện nói lời yêu với mọi người, lúc đó đang ở cùng với bạn ở xóm nhà Luda nhậu đến tận 3 giờ sáng sau đó giở chứng thấy số Seola hiện lên đầu nên nhắn tin ngõ lời yêu này kia nọ.
Cái sáng hôm sau dậy Luda chỉ muốn đội quần, lúc đó Seola nhắn tin lại hỏi Luda sao lại nhắn mình như vậy, trông cứ như người yêu cũ ấy....lúc đó ngại quá hóa thẹn Luda giả vờ không nhớ gì, cây kim lâu ngày trong bọc rồi cũng sẽ lòi ra, Luda đã thú nhận trong một lần say xỉn khác rằng mình nhớ tất cả mọi thứ và thế là cái chức danh người yêu cũ lúc 3h sáng ra đời.
"Em cũng thấy vậy sao"
"Vâng, em nó hợp với chị lắm đấy, tiếc là chiều cao em hơi khiêm tốn nên hỏng mặc vừa"
"ㅋㅋㅋㅋ em độn lên là mặc được thôi"
"Chị thiệt tình ấy, dù em có độn nhưng tay em vẫn ngắn, đâu thể kéo dài ra được"
Cả hai vừa đi vừa nói chuyện rồi chăm chú bàn tán về những phong cách gần đây, ngay cả lúc tên biến thái kia nhảy ra cả hai cũng chẳng quan tâm ngó lơ, thậm chí cả hai còn không biết đến sự tồn tại của tên kia.
"Hình như có ai vừa nhảy ra thì phải"- Luda
"Em cũng cảm nhận được sao"
Cả hai quay lại không thấy ai nên nhanh chóng dẹp qua tiếp tục bàn tán cho đến khi vào nhà.
*chuyển cảnh*
Yeonjung đi từ trên lầu xuống với bịch bánh trên tay, sau đó đi tới sofa ngồi bên cạnh là Dayoung đang đọc sách.
"Ăn bánh không"- Yeonjung rộng lượng chìa bánh ra mời Dayoung
"Ò cảm ơn......ủa bánh tao mà?"- Dayoung
"Ừ"
Yeonjung gật đầu nhưng chỉ thấy Dayoung ngồi im lặng đọc sách không nói gì, bình thường động vào đồ nó thôi là đã hét ra lửa rồi, vậy mà hôm nay hiền một cách là thường nên Yeonjung cảm thấy có chút không quen nên cầm ly nước trên bàn nhúng tay vô rồi rẩy nước vào người Dayoung.
"Biến ra khỏi người bạn tao đi, biến ra đi thiêng linh linh địa linh linh"
"Mày làm trò điên khùng gì đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] Me to You, You to Me
RomanceTruyện kể về những con người xa lạ sống cùng với nhau trong một ngôi nhà như một gia đình, mỗi người mang một câu chuyện riêng, cuộc sống sinh viên xa nhà, cuộc sống của người trưởng thành, những niềm vui, nỗi buồn họ cùng trải qua với nhau, tạo nên...