junhao. con và bố lớn sẽ bảo vệ người đẹp thật tốt

2.2K 174 1
                                    

"ơ bố, vali của bố đâu?"

minh hạo xếp nốt mấy bộ quần áo vào cái vali nhỏ nhỏ của con, kiểm tra lại túi đựng đồ dùng cá nhân của tuấn huy rồi để lại vào vali lớn và đóng lại. lúc này cậu mới ngồi xuống bên cạnh con, xoa đầu đứa nhỏ rồi nhẹ nhàng nói.

"lần này chỉ con với bố lớn đi thôi, bố sẽ ở lại đây chờ hai bố con về"

"sao bố lại không về? bố không thích ánh nhìn của các bác nhìn bố sao? hay bố cảm thấy không thoải mái?"

"sao tuấn minh lại hỏi vậy?" -minh hạo ngạc nhiên hỏi.

"à thế tức là đúng rồi, con nhìn thấy hết mà, mấy ánh nhìn không mấy thiện cảm mà các bác nhìn bố con"

văn tuấn minh năm nay bốn tuổi, bằng tuổi bạn seunghan nhà bác jeonghan, là điển hình của câu nói "bố nào con nấy". bằng chứng là cứ mỗi sáng thức dậy, điều đầu tiên minh hạo nhận thức được không phải là ánh sáng mặt trời, mà là hình ảnh tuấn huy lớn, tuấn huy nhỏ đang đứng trước gương... trải chuốt.
sẽ có hôm cậu thức dậy đúng ngay khoảnh khắc hai bố con cùng nhìn vô gương,

"chà, mình/con đúng là đẹp trai thật đấy"

rồi hai bố con quay lại cảm thán nhau. minh hạo nhìn vậy cũng cạn lời, nhưng biết sao được, chỉ đành cười cười hùa theo hai người.
tuấn minh cũng là một đứa trẻ hiểu chuyện, tuy không phải bà cụ non như chị jimin nhưng rất dễ bảo và biết điều, chưa bao giờ tuấn huy và minh hạo phải phiền lòng về quý tử này, ngược lại còn rất ngoan, nhanh chóng khiến người tiếp xúc cảm thấy yêu quý.

"con à, có những chuyện khá khó nói, mỗi người mỗi tính, ta đâu thế tẩy não họ, rồi ép họ phải thích mình mà phải không? các bác không thích bố, nhưng bố vẫn ở đây đến tận bây giờ, làm bố của con, vậy nên bố không để ý mấy ánh mắt của các bác đâu, bố chỉ nghĩ nếu họ không thích mình, chi bằng mình cũng đừng dây vào các bác"

"em nói vậy là sao, là bạn đời của văn tuấn huy, em không phải sợ ánh nhìn của người khác hướng về mình, anh không quan tâm các bác có nghĩ gì, anh chỉ biết, mình có một người chồng duy nhất là từ minh hạo, và người này ngày mai sẽ cùng hai bố con anh về văn gia ăn giỗ"

văn tuấn huy hùng hổn từ đâu đi vào, ôm lấy hai vai minh hạo khẽ lắc, giọng nói kiên định cùng ánh mắt cương quyết.

"đúng đó bố, nếu bố đã không quan tâm ánh nhìn của các bác, thì bố cứ về với con và bố lớn đi" rồi tuấn minh trèo lên lòng minh hạo ngồi, úp mặt vào ngực cậu.

"với lại, đi mà không có bố nhỏ, chán lắm"

minh hạo nhìn con, rồi nhìn chồng mình từ từ ngồi xuống bên cạnh, ánh mắt đôi phần dịu đi, chỉ còn lại sự cưng chiều và ôn nhu vô đối.

"bố mẹ anh rất thích em, thường hay khen minh hạo của anh rất ngoan, lại chăm chỉ, đến bố mẹ còn ủng hộ, em đừng lo các bác nói gì, anh yêu em và anh sẽ bảo vệ em với con thật tốt, mai mình và con cùng về văn gia nhé?"

"đi nha bố"

minh hạo từ ngày được tuấn huy dẫn về ra mắt, đã được mẹ văn hết mực cưng chiều, thậm chí còn quay ra chỉ trích văn tuấn huy không biết chăm người người yêu, để con dâu bà gầy nhom như thế này, bà xót. còn bố văn, tuy ông nghiêm khắc, nhưng ông tôn trọng con trai, nhất là từ ngày có tuấn minh, ông vẫn hay vỗ vai tuấn huy hỏi "mày thôi hành minh hạo đi nha, nó gầy nhom, sinh đứa nhỏ kia đủ mệt rồi đó" làm nhiều khi văn tuấn huy cũng muốn hỏi rốt cuộc ai mới là con trai ông bà.

"con và bố lớn sẽ bảo vệ người đẹp, sẽ không để ai có thể bắt nạt bố đâu, vậy nên bố đi cùng con và bố nha? đi nha bố"

văn gia vẫn là một gia đình quy củ, các bác họ văn trước giờ chưa từng coi minh hạo là một thành viên trong nhà, họ cho rằng, việc tuấn huy lấy một người con trai là trái với đạo lí hay những quy tắc khắt khe gì đó của họ mà minh hạo không mấy quan tâm, vì bây giờ, cậu có hai vệ sĩ một lớn một nhỏ ở bên người rồi, sẽ không còn quan tâm những lời nói bên ngoài nữa.

"ừ được rồi, mai bố sẽ đi với tuấn minh và bố lớn nha"

bố nhỏ đừng lo, từ giờ đến mãi sau này, con và bố lớn sẽ ở bên bảo vệ bố thật tốt !!

___________________________________________________
[góc xàm xí]

nhà junhao hiện sinh sống và làm việc ở Hàn theo nguyện vọng của văn tuấn huy cho chồng anh được thoải mái =)) mục đích mình viết tên tiếng hán là vì mình không biết bé tuấn minh tên Hàn sẽ viết thế nào vì mình không ghép được tên bé từ tên hai bố một cách dễ đọc nhất =)))

nếu cái ai có gợi ý cho tên của bé thì hãy cmt cho mình nhé ^^ cảm ơn mọi người đã đọc mấy dòng xàm xí này của mình :'>

svt | mái ấm của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ