[ Chú ý : T/b = tên bạn ]
[-Đây là truyện do mình tự viết có thể sẽ không giống như cốt truyện của game-]
Từ khi còn nhỏ bạn đã mang trong mình sở thích đọc sách, bạn sưu tầm rất nhiều trong số những cuốn sách đó bạn đã đọc được một cuốn nói về sự kì diệu của thế giới "Teyvat" nơi mà bảy nguyên tố tụ hợp.
Sau từng ấy năm đi qua , bây giờ ! hiện tại t/b đã là một cô gái 17 tuổi, cái tuổi mà thích nổi loạn sau khi được ban cho "vision" bạn đã quyết định xin cha mẹ mình để có thể đi khám phá thế giới "Teyvat" trong quyển sách mà ngày bé đọc và sẽ tự viết nên một cuốn nhật ký kể về chuyến phiêu lưu của mình ở đó để có thể chứng minh cho cha mẹ mình biết rằng t/b đây đáng tin tưởng đã trưởng thành rồi không cần sự chăm sóc và bao bọc của cha mẹ nữa, được sự đồng ý đến từ cha và mẹ bạn đã sẵn sàng gói đồ và chuẩn bị cho chuyên đi dài ngày này của mình.
Mảnh đất nơi bạn đặt chân đến đầu tiên chính là ''Mondstadt'' một thành phố tự do nằm ở phía Đông Bắc đại lục Teyvat. Khi mới bước đến gần cây cầu để dẫn vào thành phố bỗng nhiên em nghe thấy tiếng gọi của một bạn nữ, quay mặt lại nhìn thì thấy một cô gái với mái tóc nâu và bộ đồ màu đỏ.
-"Này bạn gì ơi!?" cô gái với bộ đồ đỏ gọi em.
-"Vâng? bạn gọi tôi?" em theo phản xạ trả lời cô gái ấy.
-"Bạn là người ngoại quốc sao? nhìn trang phục của bạn không giống với người dân ở đây cho lắm!" cậu ấy hỏi em.
-"À ừm đúng vậy, mình tới đây để tham quan thành phố của sự tự do này hì hì...~"em cười nhẹ để cởi bỏ đi sự nghi ngờ của cô bạn mới này.
-"Vậy xin tự giới thiệu tớ là Amber , tớ là kỵ sĩ trinh thám ở "Mondstadt này đó hehe!"
-"Tớ là t/b rất hân hạnh được làm quen với bạn Amber!" em cười theo cô bạn Amber.
-"Cậu mới đến đây nhỉ? vậy để tớ làm hướng dẫn viên cho cậu!! tớ sẽ đưa cậu đi khắp thành phố này luôn~"
-"Vậy nhờ cậu nhé ! Amber " em khẽ gật đầu cười nhẹ.
Sau khi làm quen Amber đã dẫn em vào trong thành phố, mới đi được mấy bước cách chiếc cổng được canh giữ nghiêm gặt thì bỗng nhiên em thấy có một kỵ sĩ đang chạy vội vã đến phía em và Amber.
-"Thưa kỵ sĩ Amber! chúng lại tấn công rồi" anh kỵ sĩ hốt hoảng nói với Amber.
-"Chúng...?" em khẽ nói nhỏ để mình nghe thấy.
-"Tôi sẽ tới hỗ trợ mọi người anh cứ đi trước đi nhé! tôi sẽ theo sau anh liền!" Amber nói rồi chuẩn bị đi, trước khi đi Amber nói với em.
-"Aizz...thật ngại quá đã nhận lời với t/b vậy mà..~"Amber buồn bã và nhìn em bằng cặp mặt đáng thương.
-"Cậu đi đi, nhiệm vụ này có thể rất quan trọng cố gắng làm tốt rồi về đây với tớ nhé, tớ sẽ đi dạo quanh thành phố để đợi cậu về!" em nói rứt khoát để Amber không cần phải lo lắng cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ]
Short StoryDo chơi genshin và nhận thấy có quá nhiều anh đẹp try nên tui viết để thỏa mãn cơn vã=')) -Ngày đăng : 14/08/2021- -Ngày hoàn thành : Chưa rõ- -Chú ý : -Đây là truyện mình tự viết, có thể sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện game. ...