-CHÚ Ý: CÓ YẾU TỐ 18+, có thể không phù hợp với nội dung bạn đọc có thể skip, tôi biết cái này nó vô nghĩa vãi ra nhưng mà vẫn phải cho vô 🥲
-Bối cảnh: Hiện đại, hai người đã học năm cuối và chuẩn bị ra trường.
-Cảnh báo: có từ thô tục!-------------------------------
-"T/b..?"_Giọng nói thiếu nữ nào đó vang lên gọi bạn đang nằm dài trên bàn ở căn tin trường.
-"Nè..Cậu sao vậy? Ăn chút bánh ngọt chứ?"_cô bạn thân của bạn khẽ lay người bạn.
-"Cậu ủ rũ nguyên cả ngày hôm nay rồi đó, rốt cuộc là có chuyện gì khiến cậu tụt năng lượng như vậy?"
-"Tớ thích Scara.."
-"Tớ..đã tỏ tình-..Sca.."_Bạn ấp úng.
-"Tớ rồi sao nữa!?"_Bạn thân của bạn có vẻ đang hơi mất kiên nhẫn vì tinh thần ủ rũ của bạn, bạn lí nhí trong miệnh tên ai đó làm cô ấy không nghe rõ được.
-"Ai cơ? Tớ không nghe rõ"
-"TỚ ĐÃ TỎ TÌNH ANH ẤY!!"_Bạn ngẩng đầu dậy ôm lấy đứa bạn thân khóc, khóc vì bị từ chối ư? Không=)) bạn khóc vì sự nhục nhã lúc đó. Bạn sướt mướt chuẩn bị kể lại đầu đuôi cho cô bạn thân nghe.
-"CÁI GÌ CƠ!!!"
-"?????..!! K-khoan đã! Cậu đã tỏ tình anh ta!??"_Cô bạn thân suýt ngất đi khi biết chuyện này.-"Cậu bị sốt hả..để tớ đưa cậu đi khám nhé.."
-"K-không ..tớ.."
-"Ôi mẹ ơi, cậu biết hắn là người như nào không hả!!"_trong mắt mọi người Scaramouche là một người khá là hỗn láo với chiếc miệng của cậu ta, thêm bộ mặt hay cau có lại còn thi thoảng cười trên nỗi đau của người khác khiến cô bạn thân của bạn có chút ánh nhìn không tốt về anh ta.
-"Nhưng sao cậu lại khóc..Hắn ta từ chối cậu hả..hay để tớ đi gặp hắn trả thù cho cậu nhé..?"
-"Không phải như vậy..thực ra tớ tỏ tình anh ấy bằng thư..mà nó không thành công"_Bạn bối rối, mặt bạn đỏ bừng lên cả rồi.
-"Vậy lúc đó?"
Bạn kể lại chuyện sảy ra vào sáng nay khi vào tiết thể dục, sau khi tập xong ai cũng mệt mỏi mà ngồi nghỉ giải lao nhưng riêng bạn thì không, bạn lén vô lớp mở cặp ra và lấy lá thư bạn đã viết sẵn. Bạn tiến đến và định để bức thư lọt qua khe cửa vào tủ thì bỗng nhiên.
-"T/b!! Cẩn thận đằng sau!!"
-"Childe!?"_Bạn hốt hoảng để lá thư vào túi quần sau đó xoay người lại và..
BINH!!
-"T/b!!"_Childe đưa tay ra định với lấy tay bạn mà không tới, bạn ngay lật tức ngã ra sau vì có trái bóng đập thẳng vào mặt.
Bạn ngồi dậy một cách bình thường trước ánh mắt của Childe và vài tên con trai khác.
-"T-T/b..??Cậu ổn chứ.."_Childe chuẩn bị chạm vào bạn thì máu từ mũi bạn đã chảy ra, bạn loạng choạng ngã vào vòng tay Childe.
-"Mau mau đưa đến phòng y tế!! Mày còn đứng đực ở đó làm gì? Scaramouche!! Cái bóng đó là do mày sút đó!"_Childe bế bạn lên chạy qua Scaramouche đến thẳng phòng y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ]
Cerita PendekDo chơi genshin và nhận thấy có quá nhiều anh đẹp try nên tui viết để thỏa mãn cơn vã=')) -Ngày đăng : 14/08/2021- -Ngày hoàn thành : Chưa rõ- -Chú ý : -Đây là truyện mình tự viết, có thể sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện game. ...