-[Chú ý: Bối cảnh khi đó bạn đã 23, Zhongli đã 18, Bạn đang buồn phiền vì bản thân sắp bị gả đi?]-
-"Yo..? nhớ tôi chứ?"
Tiếng bước chân đi vào bên trong vườn hoa của biệt thự.
-"Anh tới đây làm gì vậy? giờ nay không ngủ là do có ý đồ gì sao?"
-"Đừng phũ phàng như vậy chứ, tôi tới dây muốn nói với cậu chút chuyện đây..."
-"Anh muốn nói chuyện của chị T/b? Anh là gì với chị ấy?"
Nghe xong chàng trai tóc cam vỗ tay, cậu không ngờ cậu nhóc trước mặt này lại đọc hết được những gì cậu định nói.
-"Aizzz dạo này cô ấy có vẻ mệt mỏi nhỉ? chắc do suy nghĩ rất nhiều, tôi tự hỏi rằng ở trong gia đình này đã có chuyện gì khiến T/b mệt mỏi.."
-"Anh..!"
-"Rất tốt, rất tốt,..thần thái như vậy...hửm? cậu ghen à?"_Childe cười nhếch trước mặt Zhongli.
-"Cẩn thận không có viên đá rơi xuống đầu anh đấy tên khốn..."_Cậu bĩu môi rồi quay mặt ra chỗ khác ý chỉ Childe hãy nói chuyện cậu đang muốn nói.
-"Chiều nay, khi cô ấy rơi vào tình trạng hưng phấn..cậu đã muốn làm "chuyện đó" phải không?"_Childe ngồi cạnh Zhongli mà khoác lên vai cậu.
Zhongli im lặng một hồi lâu, nhưng trong lúc này đầu cậu đang nghĩ lại cảnh tượng bạn chiều nay.
-"Chị?"*
-"Chị T/b..?"
-"..!?? Cái..cái mùi này..."_Zhongli lấy tay cậu đặt lên mũi, cậu không muốn hít lấy cái mùi này thêm nếu không bản thân sẽ mất kiểm soát mà lao tới bạn mất.
-"Ah..gg..Zhongli..! Thuốc của chị.. ở trên bàn.." *
...
(*:bối cảnh quá khứ)
-"Khi đó tôi đã nghĩ bản thân sẽ "đánh dấu" chị ấy.."_Cậu cúi mặt xuống nhìn những bông hóa bị mình xé nát.
-"Đáng ra lúc đó tôi nên "đánh dấu" chị ấy luôn"
-"Cậu đã do dự, cậu sợ chính tình yêu này sẽ làm cô ấy bị gả đi cho người khác? tôi nghĩ cậu nên nghĩ thông đi, vì chiều nay tôi đã nghe lén được cha cậu định gả T/b cho ai đó"
-"Anh nói gì cơ!?"_Zhongli kích động quay lại nắm lấy cổ áo Childe.
-"Ơ kìa? cậu làm tôi đau đó, thay vì việc định gây sát thương vật lý lên người tôi sao cậu không đi vô phòng làm việc cha cậu mà xem..?"_Cậu thả mạnh tay xuống khiến Childe phải dùng một tay để đỡ thân không ngã lăn ra đất.
-"Hãy hoạt động cẩn thận.."_Childe chỉnh lại cổ áo và vẫy tay chúc may mắn Zhongli.
Zhongli đi tới trước cửa phòng làm việc, bản thân cậu vẫn chưa dám bước vào khi chưa có sự cho phép nhưng vì bạn, cậu sẽ mạo hiểm một lần bước vào nơi trước giờ bị cấm.
Cậu vặn tay nắm cửa, đẩy cửa đi vào, tới trước bàn làm việc cậu thấy được tờ giấy ghi đầy đủ thông tin của bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ]
ContoDo chơi genshin và nhận thấy có quá nhiều anh đẹp try nên tui viết để thỏa mãn cơn vã=')) -Ngày đăng : 14/08/2021- -Ngày hoàn thành : Chưa rõ- -Chú ý : -Đây là truyện mình tự viết, có thể sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện game. ...