Alhaitham x Reader - Omega (2) (end)

1.5K 119 17
                                    

  
 
  Bạn mở mắt ra, nhìn ngó xung quanh mình, khung cảnh kì lạ, cảm giác như ở trên trời vậy.

  -"Không lẽ mình ch.ết thật rồi sao? Đây có phải là thiên đường không.."

  Bạn lẩm bẩm một mình trong không gian bao la đầy mây trắng, chẳng biết bản thân đã đi bộ bao lâu nhưng bạn dừng lại sau khi trước mặt bạn hiện lên một đốm xanh lá lơ lửng.

  Tò mò mà tiến tới gần nó, bạn đưa tay chạm vào, nó bỗng nhiên nổ tung, mùi hương từ nó bao bọc lấy bạn.

  Bạn khua tay cho nó tan bớt nhưng có vẻ là nó thích bạn mất rồi cứ bám lấy xung quanh bạn vậy, mùi không nồng lắm nhưng hít phải nhiều cũng làm bạn thấy khó chịu.

  -"Tránh xa ra coi, mùi y chang tên học giả chân yếu tay mềm kia vậy"

  Bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu hơn khi nó không chịu tan biến, tức giận bạn đi tiếp về phía trước mặc cho mùi hương đó có ám theo phía sau.

  Bỗng bạn trượt chân và ngã xuống.

  Bạn giật mình tỉnh giấc, nhìn thẳng lên trần trắng của căn phòng rồi đặt cánh tay lên che đi đôi mắt để tránh ánh nắng chiếu vào, thở phào nhẹ nhõm, thì ra là mơ mà thôi.

  -"A..Y/n cậu tỉnh rồi!!?"_Nghe giọng là biết ai luôn, là Kaveh chứ ai nữa.

  Như một thói quen với người bạn thân này, bạn vươn tay còn lại ra chạm vào cậu ấy.

  -"K-Kaveh.. dạo này cậu đi tập gym sao? Bỗng nhiên lại cứng cáp vậy.."

  -"Y/n à..đó không phải-"

  kaveh chưa kịp lên tiếng giải thích xong cho bạn thì đã bị ai đó chặn họng rồi, người đó nắm lấy tay bạn và hỏi.

  -"Sờ đủ chưa? Bạn học Y/n?"

  Nghe xong bạn ngay lật tức bỏ cánh tay ra khỏi mặt mình, mặc kệ cho ánh nắng có chiếu vào mắt khiến bạn thấy đau đi chăng nữa, bạn hốt hoảng muốn rụt tay lại khi biết đó là Alhaitham chứ không phải là Kaveh.

  -"Aaa..xi-xin lỗi!!! Tôi tưởng là Kaveh ngồi bên cạnh nên..."

  Bạn liếc nhìn Kaveh, cái tên này nay lại ngồi bên cạnh Alhaitham làm bạn chạm nhầm người chứ, trong đầu bạn hiện đang rất hỗn loạn, trời đất ơi lỡ người ta biết được bạn vừa tỉnh dậy mà đã sờ soạn một Omega!? Nghe như bạn biến thái vậy đó!!

  -"À ừm.. Alhaitham xin hãy bỏ tay tôi ra.."

  Nghe xong Alhaitham cũng biết điều, chỉ là hơi lưu luyến mà buông tay bạn ra.

  -"Y/n cảm thấy ổn hơn rồi chứ? May mắn ghê, khi đó không bị đâm sâu lắm, nếu mà lúc ấy con bé kia mạnh tay hơn chắc giờ này Y/n đang ngắm gà khoả thân rồi"_Kaveh đứng dậy nhanh chóng đứng cạnh chiếc tủ trên đặt đầy hoa qua cậu gọt vỏ đi và mang đến bên cạnh bạn.

  -"Tớ đã hôn mê bao lâu rồi?"

  -"Cỡ 2 tuần gì đó, mà quan trọng gì vấn đề hôn mê chứ, anh ngất đi đúng lúc kì thi đó, chuẩn bị nộp tiền để học rồi thi lại đi là vừa"_Alhaitham nói như sét đánh ngang tai bạn vậy, thôi xong rồi, maya hôm trước thì trốn tiết, mà giờ còn cúp thi, danh hiệu học sinh chăm ngoan của bạn kết thúc tại đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Genshin Impact x reader ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ