Bối cảnh: Hiện đại, khi bạn cùng Kazuha ăn mừng vì bạn đã hoàn thành việc học đại học và bạn gặp Alhaitham nhờ dòng thời gian đưa đẩy:))))))
----------------
-"KAZUHAAAA!! NHÌN TỚ NÀY!! TỚ Ở ĐÂY!!! TỚ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC RỒI NÈ!!"_Bạn hét lớn rồi chạy về phía cửa hàng nhỏ nơi Kazuha đang đứng, anh ấy đang mua ít thức ăn sống để lát cùng bạn nấu ăn một bữa bình thường như mọi khi.
-"Ah..giỏi ghê cuối cùng Y/n cũng đã có bằng tốt nghiệp nhỉ, giỏi thật đó"_Kazuha cười híp mắt, trời đất ơi cậu ấy thực sự đốt nóng bạn, cậy ấy còn hơn cả mặt trời nữa!!!
-"À phải rồi!! Hay tối nay ta ăn cỗ nhé, hình như bên dưới phố Sumeru nhiều quán ăn mới mở đó!!!"_Bạn nắm tay Kazuha và nhìn cậu ấy bằng ánh mắt đầy kì vọng, đương nhiên Kazuha sẽ đáp lại kì vọng đó bằng cách gật đầu nhẹ để biểu thị đồ ý.
-"Vậy giờ ta về trọ rồi chuẩn bị đi nhé, vì nay là ngày trọng đại của Y/n nên tớ sẽ đi theo cậu"
-"Ừm!! Mau mau nhanh lên sắp tối rồi đó, muộn là bị chiếm mất bàn đó, mau lên..!!"
--------------
Một lúc sau bạn và Kazuha đã đến quán, như thường lệ bạn sẽ chạy vào quán trước Kazuha để chiếm bàn, bạn quay đi quay lại và đây rồi! Bạn đã tìm thấy nó chiếc bàn đầy sự phong thủy:))
Bạn chạy đến đó và vẫy tay ra hiệu cho Kazuha nhưng rất tiếc bàn đó đã có người đặt vì ngay khi bạn ngồi xuống thì nhân viện đã tới và nhắc nhở bạn, bạn nhân viên đó đã chỉ cho bạn một chỗ khác cạnh bàn của một chàng trai tóc vàng.
-"Ah..Xin lỗi, bạn của tôi có hơi kì lạ, thông cảm nhé, lần đầu chúng tôi tới quán haha..a bọn tôi sẽ đi ra chỗ chỉ định ngay, lát quay lại chỗ tôi nhận nón nhé.."_Kazuha tiến lên nắm tay bạn đi về phía được chỉ định.
Ngay khi 2 bạn vừa đi qua chiếc bàn của cậu tóc vàng đó thì Kazuha đã liếc mắt thấy một thứ trên đầu của người ngồi kế bên cậu tóc vàng kia.
-"Ngồi xuống đây rồi gọi món nào Y/n, cậu nên kiềm chế lại bản tính năng động đó.."_Kazuha đưa menu cho bạn.
-"Nè Kazuha, hay ta ăn lẩu nhé, thấy đang được giảm 20% nè, có cả bia nữa, đỡ phải gọi thêm"
-"Cậu thật là..suy nghĩ đơn giản quá đi mấ-.."_Anh chưa kịp nói xong thì bạn đã chạy đi đưa menu chỉ cho nhân viên biết 2 bạn định ăn món gì rồi.
-"..."_Kazuha nhìn bạn chạy về, mắt nhắm mắt mở.
-"..!!Y-Y/n..!!!!"
-"Sao vậy Kazuha?"
-"Cậu ngồi nhầm bàn rồi ..."
-"..."_Bạn mở mắt to ra và khá giật mình, người trước mặt bạn đẹp trai quá!! Không chỉ anh ta mà người ngồi bên cạnh bạn cũng đẹp nữa!!! Bạn bị hút hồn đến mức mà quên mất mình đang ngồi nhầm bàn cho tới khi Kazuha tới và lay nhẹ người bạn.
-"Y/N!!!"
-"Ah um..yah đẹp.."
-"Y/n à quay về bàn thôi, xin lỗi anh nhé Alhaitham, bạn em có lẽ cô ấy quá phấn khởi do vừa được tốt nghiệp mà quên mất mình đang làm gì, mong anh và Kaveh thông cảm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ]
Short StoryDo chơi genshin và nhận thấy có quá nhiều anh đẹp try nên tui viết để thỏa mãn cơn vã=')) -Ngày đăng : 14/08/2021- -Ngày hoàn thành : Chưa rõ- -Chú ý : -Đây là truyện mình tự viết, có thể sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện game. ...