-[Chú ý: có yếu tố loạn, gây khó hiểu, có cảnh máu me, có thể skip, (?): là khẳng định của bạn, quyết định nó như thế nào chứ không phải của tác giả sắp đặt..]-
-"Ừm...mmmm... nay mắt mình thấy nhiều thứ bổ quá rồi.."_Ayato chê mắt ngồi dựa vào phía bên kia cửa, anh nhanh chóng lấy lại tinh thần và đứng dậy đi khỏi đó trước khi bạn ra ngoài.
Bạn khẽ mở cửa để ra một khe nhỏ, bạn nhìn qua khi đã chắc chắn không có một ai rồi chạy vô phòng khác để thay đồ, "Nhanh lên nào không mọi người sẽ giận vì mình đi quá lâu mất" đó là những gì bạn nghĩ trong đầu khi đang thay chiếc áo mới mà Thoma đã tặng bạn nhân dịp sinh nhật.
-"Thoma! em quay lại rồi đây"_Bạn đứng trước cửa với chiếc áo mà anh ấy tặng, chỉ cần nhìn thôi là bạn cũng đã biết anh ấy yêu bạn đến nhường nào.
-"Lâu quá đó trong lúc này anh sắp ăn hết rồi này, mau mau vô lẹ lên nếu không nửa đêm em sẽ đói đó"_Thoma vẫy tay rồi chỉ chỗ cũ của bạn, bạn tiến đến và ngồi thưởng thức như bình thường cho tới khi Ayato cầm một chai rượu ra, vậy là nãy giờ anh ta đi ra ngoài chỉ để lấy thứ đó hả?
-"Tiểu thư T/b nghĩ gì vậy? có gì không ổn sao?"_Ayato vừa rót rượu vừa hỏi bạn.
-"À không.."_Bạn nhẹ nhàng lắc đầu chắc bạn đã suy nghĩ nhiều rồi.
-"Vậy cạn ly thôi!!"_Thoma cười lớn rồi đưa chén rượu ra trước chủ ý mời mọi người uống, cũng là để giảm bớt phần căng thẳng trong không khí hiện tại.
...
Sau một hồi thì? như dự đoán của bạn mọi người đều đã say nhưng có lẽ riêng Ayaka là không vì cô ấy uống rất ít, gần như là không động vào chén quá hai lần.
-"Anh..!.."_Ayaka lay nhẹ vai Ayato kêu anh ấy dậy để đưa về nhưng có vẻ là uống nhiều nên anh đã ngủ gục ngay trên vai Ayaka rồi.
-"Để tôi phụ Ayaka.."_Bạn đi tới bên Ayaka giúp cô ấy đưa Ayato vào căn phòng khác nghỉ ngơi cho tỉnh rượu rồi hẵng về vì ai biết được khi hai anh em họ đi trên đường sẽ gặp sự cố gì chứ? sau khi đưa Ayato đến phòng nghỉ ngơi thì Ayaka cũng chạy đến bên bạn, phụ bạn dọn dẹp.
-"Xin lỗi đã làm phiền nhé T/b tại anh ấy uống quá mức"_Ayaka cúi xuống dọn dẹp đống hỗn độn cùng bạn, bạn chỉ lắc đầu,"Không sao đâu, đôi lúc chúng ta mới được như này mà" bạn biết rõ nhà Kamisato bận như thế nào nên muốn hẹn họ tới dùng bữa cũng rất khó khăn. Dọn dẹp xong cùng tiểu thư bạn sẽ làm gì nào? đương nhiên bạn sẽ xem anh người yêu của mình rồi, Thoma gần như ngủ khá là ngon đó, nhìn anh ấy ôm cái gối ngủ là bạn biết vì anh ấy vừa rơi xuống khỏi chiếc giường ngay trước mặt bạn cơ mà, vậy mà vẫn ngủ ngon chứ! thật là hết cách.
-"Thoma, Thoma! dậy uống chút nước cho tỉnh táo rồi lát phụ tiểu thư đưa Ayato về lãnh địa nhé..? Thoma! anh có nghe thấy em nói không vậy!?"_Bạn đặt hai bàn tay lên áp vào má Thoma.
-"Huh? hả? à ừm anh tỉnh chút rồi.."
-"Tỉnh rồi vậy mắt anh sao vẫn nhắm vậy hả!?"_Bạn bất lực, ngay lúc này bạn chỉ muốn kí đầu hắn mấy phát cho hắn tỉnh hẳn, chắc sau đêm nay bạn sẽ để ý cách anh ấy khi anh uống rượu thì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ]
Short StoryDo chơi genshin và nhận thấy có quá nhiều anh đẹp try nên tui viết để thỏa mãn cơn vã=')) -Ngày đăng : 14/08/2021- -Ngày hoàn thành : Chưa rõ- -Chú ý : -Đây là truyện mình tự viết, có thể sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện game. ...