-À thì do dạo này tui bị mê Alhaitham nên..👉👈 viết thêm + bù cho chap của Zhongli cái kết của nó tui viết sơ sài.
-Chú ý: Bối cảnh hiện đại ở Sumeru, thế giới ABO và Y/n là Alpha.
________________________
-"Mmmmmm!!!"_Bạn giãy dụa trong vòng tay của ai đó, tên nào đây?
Bạn cắn vào tay hắn, hắn ngay lận tức bỏ tay ra nhưng cũng ra hiệu cho bạn im lặng.
-"Sụyt..! Im lặng chút đi, nói nữa tôi cho cậu biết thế nào là bị đánh dấu"_Lại lần nữa hắn lấy tay còn lại bịp miệng bạn lại.
Trong lúc này bạn chẳng biết làm sao, bạn bị áp lực từ cậu ta ảnh hưởng, không phải áp lực từ mùi của cậu ta mà là hắn đang sắp chèn ép bạn chết bằng cơ bắp rồi.
Mãi sau vài phút cậu ta bỏ tay ra, bạn ngồi xuống vì không đứng vững và cố gắng hít thở lấy từng ngụm không khí.
-"Khụ..chúa ơi chắc tôi chết mất"
-"Cậu!! Cậu làm gì vậy hả! Tự nhiên ở đâu chui ra rồi kéo tôi vào trong góc này , bộ muốn ám sát tôi hay gì?"_Bạn ngẩng đầu tra hỏi tên trước mặt.
-"Chứ không phải chính cậu làm các omega khác bị ảnh hưởng ? Không lẽ cậu không nhận ra?"
-"B-bị ảnh hưởng!!!?"_Bạn hoang mang khi cậu ta nói vậy trong khi bạn hoàn toàn thấy bình thường, bạn đâu có phát tình vì gặp phải omega định mệnh của mình đâu?
Cậu thanh niên kia cúi xuống nắm lấy gáy bạn rồi nhấc ra khỏi góc cho bạn nhìn thấy một omega nữ đang được giáo viên đưa đến phòng y tế.
-"Cái gì vậy!? Này thả tôi xuống!! Cậu đâu có bằng chứng gì nói tôi là kẻ gây ảnh hưởng cho bạn kia cơ chứ! Mà cậu là ai!!!??"_Nghe bạn tra hỏi cậu ta thả tay ra khỏi gáy bạn làm bạn mất thăng bằng mà ngã xuống.
-"Ui..mặt của tôi.."
-"Cô ta đi qua cậu rồi bị ngã ngay lật tức? Không phải do áp lực từ Alpha sao?"
-"Tôi đã làm gì đâu? Mà cậu là ai?"
-"Alhaitham.. năm nhất đại học Sumeru"
-"N-năm nhất!! Cậu to con quá đó! Nói vậy ai mà tin được cơ chứ nhưng mà nhé tôi năm ba rồi đó, cậu nên chú ý cách ăn nói của mình"_Bạn đứng dậy rồi ra vẻ tự hào trước tuổi tác của mình.
-"..."_Alhaitham nhìn bạn rồi quay đi, bạn bất ngờ trước hành động của cậu ta nhưng mà bạn tức giận hơn vì chính cậu ta đã hủy hoại thanh danh học sinh chăm ngoan của bạn.
-"Này! Cứ vậy mà đi sao!? Cậu phải đền bù thiệt hại cho tôi chứ!! Vì cậu mà tôi lỡ mất tiết thể dục rồi đó!"
-"Anh..! Không phải cũng do anh nên tôi cũng lỡ tiết học trên lớp sao!?"
/A-ANH!? CẬU TA KHÔNG NHẬN RA MÌNH LÀ GÁI SAO?/
-"Nhưng mà cậu là kẻ đã nhúng tay vào chuyện của tôi trước!! Mau đề bù điii!!"-"Ai ở bên đó vậy? Giờ này đã vào tiết được hơn 10 phút rồi mà không vào lớp sao?"_Giọng nói vang lên làm bạn và Alhaitham quay lại nhìn, ôi thần linh ơi là hội học sinh, lại lần nữa bạn và Alhaitham trốn trong góc cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ]
NouvellesDo chơi genshin và nhận thấy có quá nhiều anh đẹp try nên tui viết để thỏa mãn cơn vã=')) -Ngày đăng : 14/08/2021- -Ngày hoàn thành : Chưa rõ- -Chú ý : -Đây là truyện mình tự viết, có thể sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện game. ...