-[Chú ý: Chap này liên quan đến nội dung nhạy cảm, 18+, có thể không phù hợp với nội dung bạn đọc]-
Bạn đang lang thang bên ngoài địa bàn cảng Liyue, từng bước đi của bạn một càng nặng hơn, đi được vài bước bạn quyết định ngồi xuống ở một gốc cây nhỏ ít nhất nó cũng đủ để che chắn cho bạn khỏi những giọt mưa lớn.
Tay trái đặt lên bắp tay phải, bạn đang cố cầm máu cho vết thương của mình nhưng có lẽ máu của bạn thích được hòa hợp với nước mưa nên cứ vậy mà chảy ra, thực sự thì nếu không phải ban nãy bạn sơ ý chắc sẽ không bị thương nặng rồi.
Mọi chuyện sảy ra nhanh quá, chỉ là đang cứu người bị viên phách thạch to đè lên chân vừa đẩy được viên phách thạch nặng nề đó ra mà cũng không để ý có một con Hilichurl to tiến tới, tay nó cầm chiếc khiên lớn lao đến phía hai người.
Bạn đẩy người kia ra, người ấy may mắn nhưng bạn thì không, bạn và Hilichurl đó cùng nhau rơi xuống vực.
Ôi trời tim bạn đập mạnh quá, bạn nằm trên đống rơm ngay bên cạnh sông từ từ nhìn con Hilichurl đã đẩy bạn xuống đang chết đuối dần dưới độ sâu đó, nó vùng vẫy kịch liệt trên dòng nước đang nuốt chửng nó, nó không cự quậy nữa? nó dần tan biến trước đôi mắt của bạn.
Bạn đặt tay trái lên trên mặt của mình che đi mất một bên mắt, những giọt nước mắt bắt đầu rơi ra nó lăn trên má bạn.
-"Nhìn mày kìa..T/b.. trông mày tệ quá..."
Bạn đang cười số phận của mình, bạn đã bỏ trốn khỏi Inazuma trong khi Raiden Shogun chưa hề thu hồi lệnh, để rồi đi tìm Kazuha mà cũng bị truy đuổi, trong lúc rời khỏi Inazuma thực sự là một quãng đường khó khăn đối với bạn khi trong người không mang bất cứ thứ gì.
Bạn sờ vào chiếc dao nhỏ mà Kazuha đã làm cho mình.
-"K..Kazuha...Anh đâu rồi, em mệt lắm, em muốn gặp anh"
Nụ cười của bạn rời khỏi khuôn mặt xinh đẹp ấy, mắt bạn dần khép lại, bạn cố gắng ép bản thân không được nhắm mắt nhưng cơ thể bạn hết chịu được rồi, nó mệt lắm, bạn nằm bất động trên đống rơm ẩm ướt.
-"Làm ơn xin mày, đứng dậy đi T/b nếu bây giờ mày chết ở đây sẽ không thể gặp lại được anh ấy nữa, ĐỨNG DẬY ĐI! MAU LÊN!"
Bạn thở một cách khó khăn, choáng váng và lạnh.
-"Chẳng lẽ..chỉ đến được đây..."
Mắt bạn nhắm lại, bạn nằm im trên đống rơm.
.
.
.
-"T/b..Tạm biệt.."
-"Khoan đã Kaedehara!"
Bạn gọi anh ấy, anh không quay lại nhìn bạn mà cứ vậy đi, đi mãi, bóng lưng đó nhỏ dần rồi, bạn tuyệt vọng gọi Kazuha, chạy theo anh nhưng không thể với tới anh.
-"LÀM ƠN ĐỪNG ĐI M--" Bạn tỉnh dậy trên mặt đang có vài giọt mồ hôi lạnh, Bạn nhìn ngó xung quanh với một bộ đồ mới, nơi này lạ quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ]
Короткий рассказDo chơi genshin và nhận thấy có quá nhiều anh đẹp try nên tui viết để thỏa mãn cơn vã=')) -Ngày đăng : 14/08/2021- -Ngày hoàn thành : Chưa rõ- -Chú ý : -Đây là truyện mình tự viết, có thể sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện game. ...