Jisung ghen hả?

1K 70 0
                                    

jiseongie_andyy

jiseongie_andyy Tôi thích cậu mọt sách nhỏ! 3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

jiseongie_andyy Tôi thích cậu mọt sách nhỏ!
3.365 người đã thích bài viết này.

yn_han.n Mình cũng thích học trưởng^^.
-> jiseongie_andyy Nhìn tay cậu bé tí ti kìa. Yêu thật đấy! A tối nay tôi không ngủ được mất! Tôi qua nhà cậu nhé?
-> yn_han.n Mình ngại lắm Jisung à!><

hyejin__park Cái gì đây? Cậu bỏ mình à TT!!
-> yn_han.n Đâu có! Mình cũng thích Hyejin mà.

leed.hyuckfull_sun Ủa 🍚🐶?
-> yellow.hr_rjun Ủa 🍚🐶? +1
-> jaem.inna Ủa 🍚🐶? +2
-> jenolee0423 Ủa 🍚🐶? +3
-> ch.enle_zho.ng Ủa 🍚🐶? +4
-> jiseongie_andyy Ý kiến gì? Tính ra tán gái dễ vl luôn á. Biết vậy đã không theo học khóa tán tỉnh tào lao của mấy anh rồi. Tui xém mất bồ á mấy cha.
-> leed.hyuckfull_sun Ủa ủa mắc cười! Nếu mà không có bài học của anh làm mồi nhử trước chắc gì Yn thích mày.
-> yellow.hr_rjun Nhưng mà mày làm cách nào vậy?
-> jiseongie_andyy Vào nhóm chat trình bày cho.
-> hyejin__park Khóa tán tỉnh? Chuyện này là sao @ch.enle_zho.ng??
-> ch.enle_zho.ng Bấy bi bình tĩnh! Anh sẽ nhắn tin giải thích rõ ràng từng chi tiết với em mà.

leed.hyuckfull_sun Thì ra là vậy! Mới lần nào thấy ảnh Han Yn với cậu bạn thanh mai trúc mã bá vai bá cổ thì ghen lồng ghen lộn trong nhóm chat.
-> yellow.hr_rjun Ấy thế mà trong phút chốc lại hốt con người ta nhanh gọn lẹ như vậy..
-> jaem.inna Cao thủ cao cao thủ!
-> yn_han.n Ủa Jisung kéo mình ra sau trường rồi bobo mình là Jisung ghen hả?
-> jenolee0423 Trả lời ẻm kìa @jiseongie_andyy.
-> ch.enle_zho.ng Mọt sách nhỏ của mày thắc mắc kìa!
-> jiseongie_andyy Ừ tôi ghen với cậu ta đấy.

abc_123 Cái người mà tôi không hề có một chút gì gọi là nghi ngờ lại được học trưởng tỏ tình. Chết không cơ chứ!

xyz_456 Han Yn tài thật đó.

Tải thêm bình luận

19:40

jiseongie_andyy
Yn, Cậu tan làm chưa?

19:50

yn_han.n
Mình xin lỗi nhé!
Lúc Jisung nhắn thì tự dưng có khách. Tám giờ mười lăm mình mới tan, có gì không học trưởng?

jiseongie_andyy
Ngồi trong quán đợi tôi đến! Từ nay về sau, tôi đưa cậu về.

park jisung || Baby just you!!Where stories live. Discover now