Bây giờ đã biết chưa?

1.1K 87 0
                                    

- Han Yn!

Park Hyejin ngồi cạnh một lúc lâu bỗng dưng kêu lớn. Trong lớp Yn chỉ thân với mỗi mình Hyejin.

- Mình đây.

- Dẹp đi dẹp đi! Mau bỏ mấy quyển sách này qua một bên đi. Cậu nổi tiếng rồi đó!

- Ý cậu là sao?

- Trên confession quá trời bài đăng về vụ cậu ngây thơ qua lớp người ta hỏi Park Jisung là ai này! Có cả ảnh chụp cậu nữa.

- Thì mình không biết thật mà! Mọi người có bàn tán thì mình cũng đâu biết phải làm sao?

- Ôi trời Han Yn của mình ơi! Sao cậu hiền vậy hả? Ngốc nghếch nữa. Cứ như cục đất thế! Không tin được là đó giờ cậu ở một mình mà không có chuyện như là biến thái hay trộm gì xảy ra luôn ấy!

- Mình xin lỗi.

- Ngốc quá. Xin lỗi cái gì? Để Park Hyejin mình đây sẽ khai sáng cho cậu. Sẽ cho cậu mở mang đầu óc.

Sau một hồi vật vã Han Yn cũng biết được Park Jisung là ai và cậu ấy nổi bật như thế nào.

- Bây giờ thì hiểu chưa?

- Mình hiểu rồi. Cảm ơn cậu!

- Mà này. Cậu thấy Jisung ấy, bảnh trai không?

Hyejin kề sát mặt hỏi Yn chuyện hiển nhiên.

- Ừm có! Cậu thích Jisung à?

- Không hề nhé! Mình có bạn trai Zhong Chenle rồi. Ý mình là cậu đấy. Nếu cậu thấy Park Jisung đẹp trai vậy cậu có thích không?

- Mình cũng không rõ. Hiện tại thì mình chưa có cảm xúc gì với Jisung cả.

- Tôi chết mất Han Yn! Mà thôi tạm bỏ qua! Đi ăn không? Mình bao cậu!

Hyejin thở dài bất lực. Khai sáng cho đã từ nãy đến giờ, kể biết bao nhiêu tính tốt của người ta mà Han Yn vẫn không có gì gọi là cảm nắng.

- Mình đang đọc sách. Đang đến đoạn phân tích đề bài!

- Nghỉ chút đi Han Yn. Quyển sách dày cộm mà cậu đọc đến nửa quyển rồi đấy! Cất đi! Mình dắt cậu đi mua sữa. Cho cậu bớt ngốc đi.

Bây giờ Hyejin mới nhận ra được câu nói Han Yn không phải là con người trên confession là sự thật. Không lẽ Yn chẳng có chút lung lay gì với Park Jisung hay sao?

park jisung || Baby just you!!Where stories live. Discover now