Mau ra ngăn cản đi!

814 70 1
                                    

- Aigo lâu lắm mới thấy Park Jisung ngồi đây một mình buồn thiu đó nha.

Anh Renjun vỗ vai Park Jisung đang đăm đăm nhìn về một hướng suy nghĩ cái gì đó.

- Bánh kẹo của mấy ông đây. Ăn đi! Em không ăn.

- Cảm ơn chú em!

Donghyuck phấn khích liền lấy hết bánh kẹo bỏ vào túi quần.

- Này chia cho tao với Jaeminie nữa!

- Mọt sách ngốc nghếch đó là đang tránh mặt em hả?

- Chắc tôi kí đầu cậu quá Park Jisung! Mới đến mà hỏi vậy rồi làm sao trả lời!

- Có cả Park Hyejin nữa à?

- Tôi đi cùng với mấy anh này! Cậu nói mọt sách ngốc nghếch ý là Han Yn của tôi hả?

- Ừ. Con nhỏ mọt sách đã tránh mặt tôi một tuần rồi đó. Tôi còn chẳng biết tôi đã làm gì cho cậu ta giận nữa!!

- Han Yn của cậu không phải là kiểu người hay giận dỗi đâu. Chỉ lớn tiếng một lát thôi. Mà tôi thấy lúc cậu ấy la mắng cứ như tiếng mèo làm nũng vậy đó!

- À hay là vụ Choi Sun Min sáp sáp vào em mấy ngày nay phải không?

- Hình như không phải đâu Chenle! Hôm đó em có nhắn hỏi cậu ấy là có buồn không có ghen không. Han Yn trả lời lại là không mà! Đây tin nhắn này! Xem đi.

- Con nhỏ mọt sách này! Rốt cuộc cậu ta dỗi tôi chuyện gì chứ?
.
.
.
sunmin_choi
Học trưởng Jisung!
Tan học cậu đợi tớ ở sân trường nhé! Tớ có chuyện muốn nói.

jiseongie_andyy
Ừ.
.
.
.
Tan học Jisung ra sân trường như đã hẹn, nhưng lòng vẫn đang lo lắng về cô bạn ngốc nghếch đang ngồi tự học trong thư viện trường. Học sinh thấy hai người đang đứng đối diện nhau cũng nảy tính tò mò, liền bu lại thành một vòng tròn xung quanh. Tất nhiên không thể thiếu bọn họ rồi.

- Sun Min hẹn tôi ra đây có gì không?

- Thật ra tớ thích học trưởng Jisung lắm! Cậu làm bạn trai của tớ được không?

Tất cả những học sinh ở đó ồ lên rất ồn ào. Hyejin và những ông anh kia cũng khá bất ngờ và chợt nghĩ đến Han Yn.

- Tôi có Han...

- Tớ biết! Tớ biết hết! Nhưng tớ thấy Han Yn khờ khạo đó không xứng với học trưởng! Tớ có thể thay thế cậu ta. Vì tớ thấy tớ xứng đáng hơn cậu ta.

- Tớ không có ý xúc phạm gì hết nhưng nói thật Han Yn chẳng xinh đẹp hay có tài lẻ gì nổi trội cả. Chỉ là một đứa mọt sách xấu xí nhút nhát đeo mắt kính lúc nào cũng chỉ biết cúi gầm mặt xuống. Nhìn phát chán luôn đấy!

- Này này con nhỏ không não kia! Cậu có cái quyền gì mà nói người khác như vậy?

- Tôi nói có gì sai à Park Hyejin?

- Cậu tới số rồi! Xúc phạm Han Yn của tôi như thế mà nói là không có ý gì à!

- Này này em bình tĩnh nào! Park Jisung biết cách giải quyết mà.

Hyejin tức sôi máu, định lao vào cho Choi Sun Min một trận mềm xương nhưng lại bị anh người yêu ngăn cản.

- Không được rồi! Em phải đi báo Yn!

Thư viện trường.

- Yn!! Han Yn!

- Ủa Hyejin! Cậu chưa về sao?

- Chuyện lớn rồi! Choi Sun Min tỏ tình học trưởng dưới sân trường kìa. Mau ra ngăn cản đi!

- Tỏ tình rồi hả? Chắc là Jisung sẽ đồng ý nhỉ?

- Chưa hết đâu! Con nhỏ đó ở dưới dám vênh váo xúc phạm cậu kìa! Bảo là cậu không xinh, nhút nhát rồi còn bị cận. Trông chả hợp với Jisung đấy!

- Cậu ấy có nói gì sai đâu! Mình đúng thật là thế mà.

- Cậu nói gì vậy?

- Cả tuần nay mình nghĩ rằng mình không hợp với Jisung thật! Nếu Jisung đồng ý thì mình sẽ chấp nhận.

- Này Han Yn cậu cứng rắn lên xem nào. Cậu không thích học trưởng nữa à? Cậu thật sự không buồn gì hết sao? Cậu phải giành lại người mình thích chứ!

- Không ai thích học trưởng hơn mình hết. Mình cũng buồn lắm. Nhưng mình chẳng có gì để giành học trưởng lại hết. Sun Min thì có tất cả đó! Jisung đâu thể mãi thích một người lúc nào cũng nhút nhát thụ động như mình chứ.

- Cậu...

- Đến giờ mình đi làm thêm rồi. Tạm biệt cậu.

- Này này! Ôi trời! Han Yn làm mình khóc luôn rồi. Cậu ấy định biến câu chuyện này thành ngược mới vừa lòng à?

park jisung || Baby just you!!Where stories live. Discover now