Lớp 10A2.
- Han Yn!
Yn ngẩng cao đầu nhìn ra cửa, mọi ánh mắt trong lớp lẫn ngoài lớp đều hướng vào cô bạn học nhỏ nhắn. Han Yn ngượng chín mặt, mắt nhìn Jisung ngón tay trỏ thì chỉ vào bản thân. Ý muốn hỏi là cậu gọi mình đấy hả? Có nhầm không vậy?
- Ừ mau ra đây!
- Học trưởng tìm mình có gì không?
- Tôi mua bánh với sữa dâu cho cậu.
Tất cả mọi người ồ lên một cách kinh ngạc. Chuyện gì đang xảy ra??
- Hả?
- Hả hử cái gì? Tôi không có lộn. Cậu là Han Yn còn gì!
- Thì đúng nhưng mà...
- Nhiều lời quá đấy. Mau cầm đi!
Không phải ai Park Jisung cũng mua đâu. Han Yn là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng!
- Mình cảm ơn.
Yn ngại ngùng nhìn xuống, chuẩn bị quay trở vào lớp nhưng Jisung nắm tay níu lại. Đúng như trong lý thuyết: Không nắm bàn tay, mà là cánh tay!! Không nhìn nhầm đâu! Là cánh tay. Lần đầu tiên không được quá sỗ sàng!!
- Này con nhỏ ngốc! Tôi chưa nói xong!
- Jisung còn có việc gì nữa sao?
- À ừ... Cho tôi số điện thoại và tên tài khoản Instagram của cậu đi! Nếu không ngại thì KakaoTalk luôn cũng được.
Đưa bánh đưa sữa khi nãy chỉ là khởi đầu thôi. Điểm mấu chốt thứ nhất là ở đây này!!
- Số là 02x-xxxx-xxxx. Tên tài khoản là yn_han.n! Còn Kakao là Han Yn.
- Sẵn tiện tôi làm bạn của cậu được không?
- Tất nhiên rồi! Làm bạn thôi mà! Có thêm bạn thì càng vui chứ.
- Cảm ơn. Tôi hỏi xong rồi đấy! Vào lớp đi. Tôi về!
Park Jisung về thì không về luôn như trong bài học, mà còn nán lại năm giây nhìn Yn ba giây, hai giây còn lại xoa đầu cô bạn rồi mới về. Cả lớp được một phen la hét muốn banh trường. Yn đỏ mặt không biết nói gì nên lời, lẳng lặng ngồi xuống cất bánh và sữa vào cặp. Aigoo! Có khi nào lại lên hot topic trên confession không? Han Yn là đang gặp may hay rủi đây?
Cũng vào tối đó.
- Ô học trưởng! Mình xin lỗi nhưng tiệm phải đóng cửa rồi. Phiền Jisung ngày mai hãy đến mua nước nhé!
- Ai bảo tôi đến đây mua nước. Tôi đến gặp cậu.
- Gặp mình hả? Có gì sao?
- Đưa cậu về chứ làm gì! Muộn rồi, đi đêm một mình không tốt đâu.
- Tôi có mua đồ ăn này! Còn nóng hổi đấy! Về nhà rồi ăn.
YOU ARE READING
park jisung || Baby just you!!
FanficNày ngốc. Tôi không thích ai ngoài cậu đâu! Cảm ơn cậu vì ngày hôm ấy đã xuất hiện, nếu không thì, đến tôi còn không biết cậu đang tồn tại cùng với tôi. Tác giả: lci. Ngày 13 tháng 8 năm 2021. - Truyện ngắn thứ 1. - Đây là fic ngẫu hứng và ngớ ngẩn...