Hôm nay Park Jisung nghỉ học??

838 71 0
                                    

yn_han.n
Học trưởng của mình ơi! Hôm nay Jisung không đi
học sao?

Jisung có sao không?

Jisung à mình đang lo đó!

Trả lời mình đi Jisung.

Lớp 12A1.

- Tiền bối Donghyuck!

- Ủa Yn sao em đến đây?

- Hôm nay em không thấy học trưởng Jisung đi học. Jisung có chuyện gì không anh?

- Kì lạ nhỉ? Nó luôn đi học đều mà. Em có nhắn hay gọi cho nó chưa?

- Em đã nhắn mà không trả lời, có gọi nhưng lại thuê bao.

- Park Jisung rốt cuộc là đi đâu vậy?

- Tiền bối cho em địa chỉ nhà của học trưởng được không?

Sau khi tan học, Han Yn thu dọn tập sách và chạy thẳng đến địa chỉ nhà của Jisung. Còn gọi điện cho chủ quán xin nghỉ hôm nay nữa.

Park Jisung hiện tại đang nằm vật trên giường, cả người nóng ran, mồ hôi toát ra như suối, cổ họng khô rát, mắt thì nhắm nghiền mở lên không nổi, mê man chẳng biết trời đất. Hôm qua trời mưa rất to mà vị học trưởng này lại không mang ô hay áo mưa gì cả. Về nhà cả người run rẩy, ướt sũng như chuột lột. Và nằm liệt giường đến bây giờ luôn. Han Yn nói dường như là đúng. Thích người ngốc nghếch nên bản thân cũng ngốc nghếch theo luôn!

- Jisung à, có bạn con đến thăm này. Cháu cứ lên cầu thang rồi rẽ phải là thấy phòng của Jisung nhé!

Mẹ Kim đang nấu cháo thì nói vọng lên, bảo Yn lên phòng của Jisung. Park Jisung lúc này trong phòng hoang mang lắm. Mình có báo với ai đâu, cả Han Yn cũng không! Vậy là ai?

- Học trưởng!

Park Jisung khó khăn mở mắt, bất chợt trợn lên rồi phải dụi dụi vài cái xem có phải là thật không. Mọt sách nhỏ đến thăm kìa!

- Han Yn!

- Học trưởng bị ốm thì cứ nằm đi. Jisung quá đáng thật đó! Bệnh cũng phải nhắn mình chứ!

- Tôi xin lỗi! Vì không muốn cậu phải lo. Tôi ốm cũng không nặng lắm đâu.

- Đừng có gạt mình! Jisung nóng hổi toát mồ hôi thế này mà không nặng hả?

- Ừ thì...

- Lần sau có cái gì cũng phải nhắn cho mình. Hoặc là lúc sáng ít nhất cũng phải bắt máy. Làm mình sợ quá trời. Hỏi anh Donghyuck địa chỉ nhà Jisung, tan học mình chạy đến đây liền luôn, đến cả làm thêm cũng xin nghỉ hôm nay. Vì Jisung cả đó!

- Cảm động quá! Làm bạn nhỏ của tôi phải lo lắng đến độ này. Xin lỗi!

- *Chụt* Tặng cậu chiếc bobo lên má cho mau khỏi ốm nè!

- *Bật mode mỹ nam ngại ngùng* Ôi trời đồ ngốc này! Park Hyejin dạy cậu phải không? Nhưng mà tôi thích!

- Cháo tới rồi đây! Hai đứa đang trò chuyện gì thế?

- Cháu chỉ hỏi thăm Jisung thôi ạ.

- Cháu là gì của Jisung nhà bác vậy?

Mẹ Kim đưa bát cháo cho Jisung mà mắt thì dán lên người của Han Yn. Mẹ của Park Jisung có cảm tình với Yn rồi!

- Vâng cháu chỉ là...

- Bạn gái của con! Mọt sách nhỏ của con!

Tối đó, Han Yn lên thăm Park Jisung lần cuối rồi chào mẹ Kim và ra về sau khi bị mẹ Kim kéo ra phòng khách trò chuyện hàng tiếng đồng hồ hết sức thân mật chỉ vì mẹ Kim rất thích Han Yn mà bỏ mặc cậu con trai Park Jisung đang ngậm đắng nuốt từng muỗng cháo và thầm gào thét trong lòng vì chưa được nói chuyện với bạn nhỏ của mình quá năm phút!

park jisung || Baby just you!!Where stories live. Discover now