Mất bồ đến nơi rồi kìa!!

822 66 0
                                    

hyejin__park
Han Yn! Cậu phải nghe tin này.

yn_han.n
Sao thế?

hyejin__park
Cậu lo mà giữ học trưởng Jisung của cậu cho kĩ đi. Mất bồ đến nơi rồi kìa!

yn_han.n
Ý Hyejin là sao? Jisung hết thích mình rồi hả?

hyejin__park
Bây giờ thì chưa. Nhưng dạo gần đây mình thấy cậu hoa khôi khối 10 gì gì đấy lớp 10A5 hay mua bánh mua nước cho Park Jisung đó! Hên là cậu ta chưa ăn lần nào cả. Toàn nhận xong rồi cho Zhong Chenle với mấy anh kia!
Park Jisung mà dám cho vào miệng dù chỉ một miếng bánh hay một ngụm nước mình cũng không tha cho cậu ta đâu.

yn_han.n
Vậy hả?

hyejin__park
Này đừng nói là cậu không buồn gì hết nha! Nhỡ Park Jisung mưa dầm thấm lâu rồi sao? Con nhỏ đó chắc chắn là đang muốn chọc tức cậu đấy. Làm công khai thế mà.

yn_han.n
Choi Sun Min mua bánh mua nước cho Jisung nhưng Jisung có ăn đâu mà mình buồn chứ.

hyejin__park
Cậu biết tên cậu ta luôn à?

yn_han.n
Mình có từng nghe qua! Với lại cậu ấy xinh như vậy, Jisung lâu ngày cũng thích thôi mà. Trong khi mình chẳng có gì cả^^.

hyejin__park
Cậu vẫn hiền lành ngốc nghếch như ngày nào! Thật là cậu không buồn đó hả?

yn_han.n
Thật mà! Có khách rồi. Tạm biệt Hyejin.

hyejin__park
Ơ này này Han Yn không được! Chết mất thôi con nhỏ này!

Nghĩ sao mà Han Yn không buồn. Buồn não nề luôn chứ đùa! Nhưng vì Han Yn thực chất là người không muốn và cũng không giỏi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Cứ thích giấu diếm rồi tự dối lòng với người khác như thế.

jiseongie_andyy
Yn à tôi đang đến đây! Cậu ngồi trong quán đợi tôi nha.

yn_han.n
Mình về nhà rồi.
Ông chủ cho mình nghỉ sớm.

jiseongie_andyy
Vậy hả? Thế tôi mua đồ ăn qua bọn mình cùng ăn nhé!

yn_han.n
Không cần đâu Jisung. Mình ăn rồi! Jisung nếu lỡ mua rồi thì ăn đi. Mình làm bài tập rồi ngủ luôn. Hôm nay mình mệt lắm. Jisung ngủ ngon!

jiseongie_andyy
Han Yn!!

park jisung || Baby just you!!Where stories live. Discover now