Cậu đang giả ngơ hay không biết?!

1K 74 0
                                    

Lớp 10A2.

- Han Yn!

- Học trưởng! Ơ...

- Cậu là ai? Định kéo Yn đi đâu?

Thanh mai trúc mã của Han Yn đi ra, nắm tay còn lại cản không cho Park Jisung giải quyết chuyện yêu đương với Han Yn.

- Chuyện không liên quan đến cậu. Buông tay Han Yn ra đi!

Jisung Park kéo Yn ra tận ngoài phía sau trường. Tìm được chỗ kín đáo không người, Park Jisung ép cô bạn vào tường, hai tay kìm chặt hai bên người đảm bảo Yn sẽ không vì sợ mà chạy ra được.

- Học trưởng bị sao thế? Mình làm gì có lỗi với Jisung à?

- Cậu là đang giả ngu giả ngơ hay thật sự không biết vậy?

- Học trưởng nói gì mình không hiểu?

- Cậu...

Jisung nói giữa chừng thì im lặng. Cúi đầu thở hắt bực mình không nói nên lời. Cái đồ ngốc này!

- Học trưởng.

Một chiếc hôn nhẹ lên má phải của Han Yn nhưng phát ra thành tiếng khá rõ ràng. Park Jisung bobo Han Yn kìa!!!

- Tôi thích cậu!

Cô bạn đứng bất động, trợn mắt nhìn người đang đứng đối diện cũng chăm chăm nhìn mình. Tay chân run rẩy hết cả lên, hai bên tai ngại ngùng cũng đỏ nóng bừng bừng.

- Hả?

- Cậu có đồng ý làm bạn gái của tôi không Han Yn?

- Mình... Học trưởng...

- Cậu thích Kang Jun Ho à?

- Sao chứ? Học trưởng nói gì vậy? Sao có liên quan đến Jun Ho?

- Cái thái độ này là đúng rồi chứ gì! Đừng giấu nữa! Cậu cứ xem như chưa có gì đi! Tôi xin lỗi!

- Học trưởng hiểu lầm rồi! Thật ra, mình cũng thích học trưởng Jisung nữa.

- Con nhỏ này! Cậu là cái đồ ngốc nhất quả đất. Tôi suýt nữa là bị cậu làm cho thất tình rồi đấy.

- Này này thả mình xuống đi. Chóng mặt quá! Với lại mình sắp ngạt thở rồi. Học trưởng ôm chặt quá!!

- Từ giờ cậu chính thức là Han Yn của tôi! Nên cũng hạn chế tiếp xúc với Kang Jun Ho đi.

- Han Yn của tôi đáng yêu thật đấy! Mặt mày hai tai đỏ lên hết rồi này.

- Nhưng mà... Tại sao Jisung thích mình vậy? Mình bị cận, lúc nào cũng đeo cặp kính to đùng gần bằng cả mặt, cũng chẳng xinh đẹp hay có tài năng gì cả.

- Thích mà cũng cần có lý do sao? Tôi thích cậu vì cậu chính là cậu. Vậy Han Yn thích tôi từ khi nào?

- Mình đến giờ cũng không biết. Nhưng khi nghĩ đến Jisung, mình cứ cười hoài luôn. Còn những lúc nhìn thấy học trưởng, mình không thể nhìn thẳng mà phải nhìn xuống đất đó.

- Con nhỏ này! Cậu đang thả thính tôi à?

Vậy là ban nãy lý do Park Jisung không trả lời tin nhắn chính là tới thẳng lớp 10A2 kéo người ta đi giải quyết rồi hốt người ta luôn. Khỏi cần tốn công nghe mấy cái lý thuyết của ông anh dở hơi rồi phải ngồi nghe mấy ổng mè nheo bắt mình phải bao một chầu sau khi phi vụ thành công nữa!

park jisung || Baby just you!!Where stories live. Discover now