Park Jisung là ai?

1.2K 91 0
                                    

Lớp 10A2.

Trong tiết Toán.

- Yn à!

- Cô gọi em.

Yn ngơ ngác đứng dậy, theo thói quen sẽ luôn là đứng bật dậy và tay nâng nâng một bên kính trông ngớ ngẩn kinh khủng. Trong lòng nơm nớp lo sợ. Cô lại phạt mình chuyện gì nữa sao?

- Đến lớp 10A1 bảo bạn Park Jisung qua đây giúp cô.

- Nhưng mà cô ơi, Park Jisung là ai thế ạ?

Han Yn hỏi một câu hết sức bình thường nhưng các bạn trong lớp đều nhìn Yn với cặp mắt bất ngờ. Đến cả cô giáo dạy Toán cũng phải ngỡ ngàng vì cô học trò của mình. Ơ hay, không biết là ai thì phải hỏi cho biết chứ nhỉ?

- Em thật sự không biết Park Jisung là ai sao?

- Vâng ạ.

- Thôi không sao. Qua đó cứ hỏi ai là học trưởng Park Jisung là được. Đi đi em.

- Vâng!

Dáng người bé nhỏ lon ton chạy ra khỏi lớp. Cô giáo cũng nhìn theo. Trong trường này đây là trường hợp đầu tiên và duy nhất không biết sự hiện diện của Park Jisung.

Lớp 10A1.

- Thầy ơi! Cô Jin nhờ em bảo một bạn qua lớp em gặp cô.

- Yn đấy à? Cô Jin muốn gặp ai vậy em?

-Vâng cho em hỏi ở đây ai là học trưởng tên Park Jisung vậy thầy?

Cả lớp 10A1 cũng trợn mắt nhìn cô bạn học đang đứng trước cửa. Những tiếng xì xầm to nhỏ bắt đầu trỗi dậy. Cậu ta là người ngoài hành tinh sao?

- Park Jisung là tôi.

- Ô đây là học trưởng Park Jisung à? Vậy đi theo mình đến lớp 10A2 nhé.

Jisung càng đến gần, Yn càng cảm thấy tủi thân quá. Tại sao bạn học trưởng này cao đến vậy? Rốt cuộc cậu cao bao nhiêu thế hả?

Kẻ thấp dẫn đường đi trước, người cao bình thản đi theo sau. Trong đầu của Park Jisung cũng nghĩ rằng Han Yn thật sự rất quái lạ. Mình rõ là nổi tiếng như vậy mà cậu ta lại không biết. Han Yn có xem tin tức trên confession không đấy?

park jisung || Baby just you!!Where stories live. Discover now