Chap 14: Đừng lộn xộn [H]

382 16 0
                                    

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc tập đoàn Thấu thị, Thấu Kì Sa Hạ lại nhìn màn hình di động mà ngẩn người.

Du, em đã giải quyết hết mọi việc rồi đó, chị ở bên kia cũng nhanh đi.

"Cộc cộc cộc."

"Vào đi."

Để điện thoại di động lại trên bàn, Thấu Kì Sa Hạ lấy lại tinh thần, mở miệng nói.

"..."

"Ha ha, thì ra Thấu tổng Thấu lão sư của chúng ta cũng có lúc thừ người như vậy a."

Chu Tử Du đóng cửa lại, mỉm cười, dịu dàng nhìn Thấu Kì Sa Hạ.

"..."

Mắt Thấu Kì Sa Hạ lưng tròng, nhào vào trong lòng Chu Tử Du, ôm chặt nàng

"Tiểu quỷ đáng ghét, về mà không thèm nói với tôi."

"Em chỉ muốn chị ngạc nhiên thôi."

Đưa tay ôm Thấu Kì Sa Hạ, Chu Tử Du thì thầm bên tai mỹ nhân vì kích động mà run rẩy kia.

Thấu Kì Sa Hạ nâng cánh tay đang ôm hông Chu Tử Du lên, ôm cổ của nàng

"Du, tôi rất nhớ em a."

"Em cũng vậy."

Nhìn thấy ánh mắt Thấu Kì Sa Hạ tràn đầy ôn nhu, Chu Tử Du rốt cục chịu không nổi nỗi nhớ con người trước mắt này, cúi đầu hung hăng hôn môi Thấu Kì Sa Hạ.

Nhiệt tình đáp lại nụ hôn của Chu Tử Du, thậm chí khiêu khích lại đầu lưỡi đang đảo quanh vòm miệng của mình, Thấu Kì Sa Hạ kịch liệt mà hôn trả Chu Tử Du.

Độ nóng trong văn phòng càng ngày càng cao, Chu Tử Du khắc chế không được mà ôm Thấu Kì Sa Hạ lên trên bàn làm việc, môi dời đến gò má nàng, bàn tay luồn vào trong chiếc áo sơmi bên trong áo khoác, vuốt ve làn da trắng mịn bên dưới.

Ôm chặt phần đầu Chu Tử Du đang càn quấy nơi vùng cổ của mình, Thấu Kì Sa Hạ thở gấp

"Du, đừng, về nhà hãy . . . A . . ."

Vùng hạ thân bỗng nhiên bị tập kích, Thấu Kì Sa Hạ nhịn không được kêu lên một tiếng, nắm lấy cánh tay đang khiêu khích nơi nhạy cảm của mình.

"Công ty . . . A. . . Đừng. . ."

Chu Tử Du không để ý tới sự kháng cự của Thấu Kì Sa Hạ, nàng dùng tay khẽ vuốt ve nơi đã rất ẩm ướt đó.

"Reng reng reng. . ."

Tiếng điện thoại đột nhiên vang lên, khiến hai người đang đầy lửa nóng giật mình. Thấu Kì Sa Hạ vội vàng đẩy người đang tác quái bừa bãi trên người mình ra, hít thở thật sâu nghe điện thoại.

Tức chết, lại là điện thoại, lần sau nhất định trước tiên phải rút điện thoại chết tiệt kia ra mới được.

Bị đẩy ra, Chu Tử Du khóc không ra nước mắt, chỉ biết trừng mắt nhìn điện thoại mà nghĩ thầm.

"Ân, được, tôi sẽ tới ngay."

Thấu Kì Sa Hạ nói, sau đó cúp điện thoại.

Nhìn Thấu Kì Sa Hạ cúp điện thoại mà vẫn rất phong tình, Chu Tử Du chưa từ bỏ ý định, lại ôm mỹ nhân muốn tiếp tục chuyện xấu khi nãy.

[SaTzu] Cấp Trên Là Tỷ Tỷ Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ