Chapter Sixteen

182 3 1
                                    

A/N:

Gusto kong maghi kay Jannie Roshan Garcia.Isa sya sa classmates kong nagbabasa nito.Thanks for reading girl.Keep on supporting my story.Thanks again.

At ang dahilan kung bakit ako nag-update ngayon,....HAPPY BIRTHDAY!!SALAMAT SA VOTEs AND COMMENTS MO.Alam mo bang isa ka sa dahilan kung bakit ako nag-uupdate.Bloody Pisces II salamat sa support.Kahit nagbago ka ng ACC,nakilala pa rin kita.Salamat talaga.

Chapter Sixteen

“Ang kapal talaga ng mukha nya”,

“Pinahiya nya si Papa Gabriel,”

“She insulted him.How dare her!,”

“I really hate that bitch!,”

“I really hate how lucky she is.Kasama nya na sa room kaklase nya pa!,”

“Ang swerte ng bruha!,”

“Gabriel is mine!,”

Can I cover my ears ,can’t I? Those envious bitches are really big shits.Can they atleast lower down their voices cause it’s quite irritating.Are’nt they know na nakakabingi sila?

I roll my eyes for god knows how many times.Sa sobrang iritasyon ko napapaEnglish tuloy ako.Anak ng!!

Magpaulan kaya ako ng sinulid at karayom?I can sew their mouths in an instant.Isa ma ko pa ang mga chismosang dila nila eh.Kainis!!

Hindi makagetover sa nangyari kanina?Mga plastic.Kung makapagsalita akala mo naman hindi sila tumawa.Mga tanga!

Kasalanan ko bang pumila  sa likod ang unggoy na yon?Masyado kasing mataas kung mangarap.Feeling matangkad .Hindi nya ba naisip na hindi na sya makikita sa kung sa likod sya pipila?He should thank me after all.

“Tsss.Malandi sya!Paraan nya lang yun para magpapansin kay papa Gabriel.I hate that whore!,”talagang sinadya nya talagang lakasan ang boses nya para marinig ko.Hmmm.Matalinong tanga.

Base on how her(the who) voice loud siguro few tables away lang sya ng mga kasama nya.At hindi nga ako nagkamali.

Uminom ako ng orange juice .Kung gaano kahigpit ang pagkakahawak ko sa baso ganun din kahigpit ko hahawakan ang leeg nya.

“I bet she used thaeir money para lang tumira kasama ang papables natin.Huh.Ang cheap naman!,”Nagtawanan pa sila.Nakita ko ang tumitingin ang iba sa akin habang tumatawa..

Napangisi ako .Nangangamoy away.Tsss.Ang lakas ng loob nilang asarin ako porket kagagaling ko lang ko lang sa ospital.Akala ba nila hindi ko kaya?Tatatawa na ab ako.??

Pagkababa ko ng baso sa table,I cleared my throat.Yung tipong maririnig nila.And I’m not mistaken.Napatingin silang lahat sa akin.Kahit yung ibang kumakain nakuha ko ang atensyon.I smirked.

“Well hi envious bitches,’’I said ina an irritating tone na angpapula sa mukha nila.

“HOw dare you!!,’’sigaw nung madaldal.

“Such a bad attitude you have bitch,”Binigyan ko ng diin ang huling salitang sinabi ko.Tiningnan ko sya na para bang diring-diri ako.At hindi nakaligtas sa akin ang pag-apoy ng mata nya.

She's The Man (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon