Chiếc xe dừng lại trước ngôi nhà của Jennie. Jisoo nghiêng đầu nhìn qua, nàng định gọi cô bé dậy nhưng nhận ra cô bé đã ngủ mất. Vì thế nên nàng nói với chú tài xế như thế này: Cháu sẽ trả thêm tiền cho chú, phiền chú đợi chúng cháu một lát.Vừa không chạy lại có thể có thêm tiền nên chú tài xế dĩ nhiên là không từ chối. Chú mở cửa xe bước ra ngoài làm vài động tác giãn gân cốt.
Jisoo nhìn theo chú tài xế, cho đến khi chú không chú ý gì đến bên trong này thì nàng mới thu hồi tầm mắt. Lúc này, đàn em vẫn ngủ ngon trên vai nàng, hơi thở đều đều, hai cái má hồng hồng lên vì lạnh quá.
"Có lẽ vì điều hòa trong xe."
Jisoo cục cựa người, nàng nhẹ nhàng cởi áo khoác ngoài của mình ra rồi phủ chúng lên người của đàn em. Khi nàng cúi xuống, vài lọn tóc của nàng đụng vào gò má của đàn em, khiến cô bé cảm thấy ngứa ngứa.
Nên cô bé chậm chạm mở mắt, bàn tay vô thức đưa lên gãi gãi má của mình.
Người ta thường nói duyên phận thường có những trò đùa đậm chất ngọt ngào của riêng chúng. Vậy nên khi Jennie mở mắt, lại thấy được khuôn mặt của đàn chị cách mình gần thật gần. Bờ môi đỏ mọng như một trái dâu nhỏ, Jennie thì ăn dâu dầm, mà không biết môi của đàn chị thì có vị như thế nào nhỉ?
"Chị." – Jennie vô thức gọi.
"Em tỉnh rồi, mệt lắm không?" – Đàn chị mỉm cười, nhìn cô bé.
"Môi của chị, có vị gì nhỉ?" – Đàn em rờ rờ môi nàng.
Jisoo thoáng cứng người, nhưng rồi lại khôi phục rất nhanh. Nàng nhẹ nhàng nắm cái tay đang làm loạn trên môi mình kéo xuống, "Đừng có quậy."
Nàng biết đàn em chỉ là đang mớ ngủ thôi. Và dĩ nhiên quân tử thì không nên động thủ vào những lúc mà người ta còn chẳng biết là bản thân họ đang làm cái gì.
"Đến đâu rồi?" – Jennie mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ - "Ah, nhà của em, đến rồi."
"Ừ, đến rồi." – Jisoo tháo dây an toàn ra cho cô bé – "Em còn mệt không, xuống xe được không?"
"Dạ được." – Cô bé cục cựa người – "Ah, mỏi quá à." – Cô bé đấm đấm vai.
"Lát lên giường ngủ thì sẽ hết thôi."
Chiếc áo từ trên người cô bé rớt xuống. Lúc này, Jennie mới chú ý đến. Cô bé nhìn sang đàn chị, thấy trên người đàn chỉ mảnh mai không có chiếc áo nào bảo vệ thì mới ý thức được lúc mình mơ màng tỉnh dậy đã thấy đàn chị làm gì. Cô bé đem chiếc áo phủ lên vai, lên người đàn chị. Cả hai cách nhau thật gần, đến mức có thể ngửi thẩy hơi thở đàn chị nhẹ nhàng phả vào tai mình, rất ấm áp.
"Sao chị lại không mặc áo vào, em cũng không có lạnh, nhìn chị còn ốm hơn em nữa." – Cô bé nói, không để ý đến đàn chị đang nhìn mình bằng một đôi mắt âu yếm - "Sau này em sẽ chăm sóc cho chị."
Đến khi chiếc áo được Jennie vuốt phẳng phiu thì cô bé mới ý thức cả hai đang cách nhau rất gần. Trán của cô bé đụng vào cằm của đàn chị. Ánh mắt của đàn chị thì nhìn chằm chằm vào cô bé. Jennie không dám ngẩng đầu lên, những ngón tay be bé của Jennie nắm chặt vạt áo của đàn chị. Cô bé đang mong chờ điều gì, bản thân cô bé hiểu rõ. Cô bé cảm thấy đàn chị hình như đang cúi xuống, cúi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] REP EM ĐI MÀ SUNBAE (COVER)
FanfictionBé Kim Jennie (lớp 10) đem lòng ngưỡng mộ đàn chị lớp trên là Kim Jisoo (lớp 11). Sau đó cô bé dùng hết sự can đảm để tạo acc .. clone rồi .. inbox đàn chị. Bé nghe đồn đàn chị rất tốt tính, ai ngờ đàn chị không những không chấp nhận tin nhắn đang c...