Chap 8: Ước gì

4.6K 429 12
                                    

Jennie muốn mở miệng (thực ra là đánh chữ trên bàn phím) xin lỗi đàn chị. Nếu như may mắn mỉm cười với bé thì đàn chị sẽ bỏ qua, thế nhưng nếu may mắn quẩy đít đi luôn thì sao, đàn chị sẽ bơ bé tới chết.

Vì thế xoắn xuýt mãi, cuối cùng Jennie quyết định lựa một thời điểm khác để nói cho đàn chị biết thật ra Cô bé bán bánh bao 2 chính là Kim Jennie, người vô tình đẩy ngã chị, cũng là người vô tình ách chì lên mặt chị.

Nói về chuyện ách chì, sau khi Jennie gây ra tội trạng không thể nào chối cãi đó thì đàn chị một đi không quay trở lại, ngày hôm đó cô giáo âm nhạc phải thay đàn chị đệm đàn.

Tất cả đều là tại mình, hiazz.

[Kim Jisoo đang online].

Cô bé bán bánh bao 2: Chào chị ạ.

Kim Jisoo: Chào em.

Jennie suy nghĩ một chút rồi nói.

Cô bé bán bánh bao 2: Hôm nay chị có gì vui không?

Kim Jisoo: Cực kì tệ hại, chỉ toàn chuyện không vui.

Cô bé bán bánh bao 2: Vậy à..?

Kim Jisoo: Uhm.

Hai tiếng sau.

Kim Jisoo: Em còn ở đó không?

Cô bé bán bánh bao 2: Em đây.

Kim Jisoo: Nãy giờ em làm gì, chị vừa mới làm bài tập xong.

Cô bé bán bánh bao 2: Em nhìn màn hình và làm bài tập ạ.

Kim Jisoo: Haha, đừng nói nãy giờ em là đang chờ chị nha?

Cô bé bán bánh bao 2: Dạ..

Kim Jisoo: Thật vậy à?

Cô bé bán bánh bao 2: Cũng không phải là chờ chị gì đâu ạ. Uhm .. em còn làm bài tập nữa mà.

Kim Jisoo: Ừ, nói về em đi, em tên gì, sao lại biết nick chị?

Cô bé bán bánh bao 2: Chị nổi tiếng mà, ai cũng biết hết á. Trong trường ai cũng biết chị.

Kim Jisoo: Em chưa còn trả lời câu hỏi của chị, em tên gì?

Cô bé bán bánh bao 2: Em không nói được không..?

Kim Jisoo: Một là nói, hai là chị out đấy nhớ, hehehe.

Cô bé bán bánh bao 2: Xin lỗi, nhưng mà em không thể nói được.

Kim Jisoo: Hmmmmm...

Cô bé bán bánh bao 2: Chị có thể gọi em là Jen đó.

Kim Jisoo: Jen? Tên đáng yêu thế, em chắc chắn là một cô bé rất đáng yêu rồi ha?

Cô bé bán bánh bao 2: Không hẳn đâu ạ, thật ra ..

Kim Jisoo: Sao nào?

Cô bé bán bánh bao 2: Em có mến một người, nhưng mấy bữa trước em vô tình làm cho người ta xấu hổ trước mặt mọi người. Em rất mến .. anh ấy, em muốn xin lỗi anh ấy. Chị thấy em có nên làm không?

Kim Jisoo: Lời xin lỗi không thể hóa giải gút mắc ngay lập tức, nhưng ít ra em nên có thành ý nhận lỗi để người ta không cảm thấy ghét em nữa. Chị cảm thấy em là một cô bé rất đáng yêu, vậy nên hãy mạnh dạn lên nào. Làm cho anh chàng ấy để ý đến em đi.

Cô bé bán bánh bao 2: Ôiiiiiii.

Kim Jisoo: Gì thế?

Cô bé bán bánh bao 2: Ước gì Anh ấy có thể thích em..

Kim Jisoo: :)) =)) Rồi anh ấy sẽ thích em thôi ngốc ạ. Chị ngủ trước nhé, ngủ ngon em. Hôm nay được nói chuyện với em, chị rất vui.

Thật sự sẽ có ngày Anh để ý đến em, rồi thích em, yêu em sao?

Ước gì Anh có thể thích em..

Tối hôm đó Jennie đi ngủ với tâm trạng xôn xao không thể tả được. Ngày mai, ngày mai mình nhất định sẽ xin lỗi và làm hòa với chị ấy.

[JENSOO] REP EM ĐI MÀ SUNBAE (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ