Chap 6: Còn hơn cả trúng số.

4.9K 504 21
                                    

Bắt đầu từ ngày hôm đó, vì chướng ngại tâm lý nên Jennie không dám nhắn tin cho đàn chị. Nếu như có đụng mặt đàn chị thì bé chỉ biết cúi đầu đi ngang qua. Jennie chỉ có thể nhìn ngắm đàn chị từ xa mà thôi.

Mỗi tối trước khi ngủ, thói quen của bé chính là uống một ly sữa cho dễ ngủ. Thường thì là như vậy, nhưng dạo này Jennie còn có thêm thói quen là nhìn màn hình laptop và điện thoại liên tục, thời gian đi ngủ cũng trễ hơn.

Đã một tuần rồi không nhắn tin cho đàn chị, Jennie rất nhớ đàn chị. Thế nhưng không dám vẫn là không dám.

Vào một hôm bình thường như mọi ngày. Jennie học bài xong thì nhìn màn hình điện thoại. Lăn qua, lộn lại, sau một hồi lưỡng lự thì bé quyết định .. đi ngủ.

Điện thoại rung lên một cái.

Jennie nhìn màn hình điện thoại.

Kim Jisoo: Chào.

Má ơi?!

Cô bé bán bánh bao 2: Dạ..?

Omona, chị ấy chủ động nhắn tin cho mình.

Kim Jisoo: Chị tưởng em không nhắn tin cho chị luôn chứ? 😀

Cô bé bán bánh bao 2: Không phải đâu..

Một tuần này không nhắn tin là có lý do cả đấy..

Kim Jisoo: Huh, sao nào?

Cô bé bán bánh bao 2: Em xin lỗi chị.

Kim Jisoo: Sao lại xin lỗi?

Cô bé bán bánh bao 2: Chị cứ tiếp nhận lời xin lỗi của em là được rồi.

Kim Jisoo: Em thật là ..

Cô bé bán bánh bao 2: Dạ..?

Kim Jisoo: Đáng yêu. 😁

Jennie nhìn chằm chằm màn hình, ôiiiiiii, chịu không nỗi màaaaaaaaaaa.

Kim Jisoo: Chị ngủ đây, bye em.

Cô bé bán bánh bao 2: Chị ngủ ngon, mà khoan đã!

Kim Jisoo: Sao nào?

Cô bé bán bánh bao 2: Em có thể .. nhắn tin cho chị mỗi khi em muốn chứ ạ?

Kim Jisoo: Thật là=))) cái này còn phải hỏi sao, dĩ nhiên là được rồi.

Đêm nay coi như là mất ngủ. Jennie ôm điện thoại đặt vào lồng ngực. Ôi, đàn chị thật là ngọt ngào mà.

Sáng sớm, khi Jennie mở điện thoại lên thì còn nhận thêm một tin chấn động nữa.

[Kim Jisoo đã chấp nhận lời mời kết bạn của bạn].

😭😭😭😭😭😭😭😭😭. Tâm trạng của Jennie đang lộn mèo như này. Bước vào cổng trường thì nhìn thấy đàn chị đứng cách đó không xa. Jennie mỉm cười thật tươi.

Đàn chị, em quyết định sẽ thích chị thật nhiều thật nhiều.



[JENSOO] REP EM ĐI MÀ SUNBAE (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ