Chap 10: Thật ra rất cách xa

4.5K 431 29
                                    

Tối hôm đó đàn chị đăng một cái status, đại ý là đàn chị không muốn bất cứ ai lại gần mình, nhưng Jennie biết là đàn chị đang chỉ đích danh mình. Dù đàn chị không biết Cô bé bán bánh bao 2 là Jennie, nhưng với logic suy nghĩ của đàn chị, thì việc đàn chị đăng status cuối cùng sẽ tới tai của Jennie mà thôi.

Người thông minh đều hiểu, mà bé lại không ngốc.

Thì ra muốn gần một người thực sự khó đến vậy.

Thông qua thời gian tìm hiểu, Jennie nhận ra giữa mình và đàn chị là một khoảng trời xa cách, xa cách về chiều cao, về học lực, về nhan sắc. Thứ mà Jennie có thể hơn được đàn chị chính là giọng hát.

Đàn chị hát khó nghe muốn chết.

Jennie mở lại đoạn ghi âm lúc chị ý đang tập hát do bé lén ghi được. Cũng vào lần vô tình thấy đàn chị tập hát đó, cảnh tượng buổi chiều nắng rám vàng nhạt phả lên bóng lưng của đàn chị đã in thật sâu vào trong tim bé Jen.

Mến một người nhưng lại không thể làm gì được. Chỉ có thể thông qua miệng của mọi người để biết chị đang làm gì. Luôn đứng từ phía sau nhìn chị ấy tỏa sáng, mọi hào quang luôn vây quanh.

Jennie nhìn vào trạng thái kết bạn giữa hai người, thật sự có ý muốn hủy kết bạn.

Nhưng đây là nơi duy nhất mà bé có thể nói chuyện với đàn chị mà không khiến chị ấy chán ghét, rốt cuộc có nên hủy bỏ hay không?

Trong lúc đó, vô tình Jennie thấy được đàn chị đăng thêm một status.

.
.
.

Điện thoại rung lên báo hiệu có tin nhắn, Jisoo cầm lấy rồi ngồi lên giường. Tin nhắn từ Cô bé bán bánh bao 2 luôn là thứ khiến Jisoo vui vẻ trong dạo gần đây, nếu như không có Kim Jennie thì tốt rồi.

Cô bé bán bánh bao 2: Chị xuống dưới nhà đi.

Kim Jisoo: Làm gì?

Cô bé bán bánh bao 2: Chị cứ xuống là biết thôi.

Jisoo kéo cửa, cơn sương lạnh phả vào mặt khiến nàng thoáng run. Bên ngoài chỉ có vài chiếc xe cộ chạy qua lại, đêm dường như đã thật khuya. Jisoo mơ hồ thấy những ông sao đang tỏa sáng trên bầu trời kia.

Nàng nhìn xuống, phát hiện một túi đồ ăn nhỏ.

Ở đằng xa, Jennie nhìn status, "Đói bụng quá đi, ai thương tình ship đồ ăn cho không :v" được đàn chị đăng nửa tiếng trước rồi lại nhìn về phía đàn chị.

Thấy đàn chị cầm túi đồ lên, thấy đàn chị mỉm cười.

Thôi thì quan tâm từ xa như thế này cũng được rồi.

Đàn chị lấy điện thoại ra, nhấn gì đó, điện thoại Jennie liền rung lên.

Kim Jisoo: Là em mua sao?

Cô bé bán bánh bao 2: Chứ ai nữa!

Đàn chị im lặng một hồi, Jennie thấy đàn chị cứ cười tủm tỉm, trong tim bất giác lại ngọt ngào thêm một trận.

Kim Jisoo: Cám ơn em.

Cô bé bán bánh bao 2: Không có gì, em nhiều tiền lắmmmm.

Jennie lại thấy đàn chị cười. Đột nhiên điện thoại bé rung lên thật mạnh, Jennie nhìn vào màn hình, video call!

Đàn chị đang đợi mình nhấc máy.

Nhấc hay không, nhấc hay không, nhấc hay không?!

Nhấc!

Nhưng che camera lại.

"Jen." - Giọng của đàn chị vang lên ôn tồn bên tai Jennie, làm cho cô bé nín thở.

"Cám ơn em." - Đàn chị mỉm cười dịu dàng. Thông qua video call, Jennie có thể thấy giống như là đàn chị đang cười với con người thật của mình.

"..."

"Chị có thể nghe thấy tiếng thở của em."

"?!?!?!?!?"

"Tuy chị không biết em là ai, nhưng nếu như em đồng ý thì kể từ bây giờ, nếu như em cần gì mà chị có thể giúp được thì cứ tìm đến chị. Chị sẽ giúp em."

"..."

"Được rồi, về nhà đi nhóc. Chị nghe tiếng chó sủa trong điện thoại em, ở đây cũng đang có chó sủa. Chị nghĩ em đang trốn ở đâu đó, nếu không muốn bị chị bắt tại trận thì nên về đi."

Đàn chị nói xong thì cúp máy rồi quay vào nhà.

Lúc này Jennie từ sau cái cây mới ló đầu ra, nhìn chằm chằm cửa sắt vô vị kia.

Nhìn một lúc lại cảm thấy mắt mình rất đau.

Lớp mười, đã bắt đầu biết tương tư một người.




Hông ai nói gì hết thì tui ra 5 chap thôi đó🤭🤭

[JENSOO] REP EM ĐI MÀ SUNBAE (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ