Chap 23: "Món quà" của Jennie

4.3K 394 8
                                    

Những ngày tiếp theo, giống như là đàn em đang trốn tránh nàng. Ban đầu thì Jisoo nghĩ là do mình nhạy cảm, nhưng nhắn tin thì seen, đôi khi lại trả lời cho có, thậm chí gọi điện thoại thì không nhấc máy, đây có phải gọi là đang trốn tránh không?

"Chaeyoung!" - Jisoo gọi cho bạn thân đàn em - "Dạo này Jennie như nào, sao chị gọi điện mà em ấy không bắt máy?"

"Còn không phải do chị?" - Chaeyoung ngó nghiêng, xác định cả lớp đã đi ra ngoài hết thì mới nói tiếp - "Em hỏi chị đấy, chị có biết dỗ ngọt con gái không?"

"Dỗ cái gì, em ấy có giận chị đâu mà dỗ?" - Jisoo mơ hồ hỏi.

"Không giận mà tự nhiên ngồi khóc trong lớp sao?" - Chaeyoung hét lên the thé.

"Ai khóc trong lớp cơ?"

Chaeyoung lạnh toát cả người. Cô bé quay người lại, nhận ra người đang đứng sau lưng mình là ai. Mồ hôi như cắt, nước mắt đầm đìa.

"Ôi, Jennie à, ahihi.." - Chaeyoung nhẹ nhàng hạ điện thoại xuống nhưng bị Jennie giật được. Cô bé áp điện thoại lên tai mình nhưng không lên tiếng.

"Alo, em có đó không?"

Bị bắt quả tang tại trận rồi nhé.

Jennie ném bánh mì vào mặt bạn mình. Chaeyoung nhìn là hiểu nhỏ bạn mình đang giận cỡ nào. Cô bắt đầu ôm chân Jennie sau khi ngắt ngang cuộc gọi của đàn chị.

"Tất cả là do đàn chị đó Jennie, méo phải do tao đâu!"

"Ồ."

"Đàn chị nói chỉ cần thông báo tình hình mày cho chị ý biết thôi, khi trở về chị ấy sẽ bao tao đi ăn Phởu."

"Vậy nên?" - Jennie nhíu mày - "Mày bán đứng tao?"

"Bán đứng chỗ nào?" - Chaeyoung giãy nãy - "Người ta là quan tâm mày được không, mày không biết đây, đàn chị thực sự rất quan tâm mày đó."

Jennie không hiểu rốt cuộc đàn chị đang nghĩ gì, lúc gần rồi lại lúc xa, mơ mơ hồ hồ, làm cho cô bé cũng rối loạn theo. Tệ hại nhất là con bạn thân giờ cũng nối giáo cho giặc, âm thầm sau lưng thông báo tình hình của mình cho đàn chị biết, nghĩ tới mấy ngày hôm nay mình thảm thương ra sao thì đàn chị đều biết, Jennie cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cô bé liếc Chaeyoung một cái, sau đó quay đầu bỏ đi, nhưng chân vẫn bị ai kia giữ chặt.

"Thôi đừng giận bạn ơi, tao ăn Phởu xong rồi mua về cho mày 1 phần là được chứ gì?!"

"Mày còn dám nói!?" - Jennie xách lỗ tai Chaeyoung lên - "Đồ vô lương tâm, bán rẻ bạn bè!"

"Chứ giờ mày muốn sao?" - Đau quá, biết vậy không làm phi vụ này cho rồi!

Jennie nghĩ nghĩ một chút, đàn chị đúng là đồ khó ưa, lần này không trả đũa một chút thì không thể xả cơn tức giận này.

Vì thế nên, Jisoo ở bên này nhận được điện thoại của Chaeyoung.

"Này, sao lúc nãy em tắt máy vậy hả?"

"Em phát hiện một chuyện.." - Giọng Chaeyoung run run, nhìn Jennnie, bạn ơi, mày đúng ác luôn đó..

"Chuyện gì?" - Jisoo hồi hộp.

"Hình như tối nay Jennie sẽ đi hẹn hò nhóm với ai đó. Nó rủ em đi nữa!"

"Cái gì!?"

Vì thế nên ngay trong phòng ăn của trung tâm văn hóa, chúng ta sẽ thấy được Kim Jisoo đứng lên một cách thật mạnh, khiến cho chiếc ghế ở phía sau ngã ngửa cả ra! Mọi người đều nhìn chằm chằm nàng, hoa khôi thường ngày nào ra dáng hoa khôi nữa, giống đầu gấu thì đúng hơn.

Cúp máy cô nhìn Jennie, biểu cảm chính là mày giỏi, tao phục!

Jennie không nói gì, chỉ đơn giản là đi ra ngoài, và nhẹ nhàng nhấn từ chối cuộc gọi của đàn chị thân thương.

Cho chừa cái tật cài nội gián ở bên người em đi!

[JENSOO] REP EM ĐI MÀ SUNBAE (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ